Bubble Ninja ระบบจิตวิญญาณแห่งนินจา 10 พ.ค. นี้

Bubble Ninja เปิดระบบใหม่ให้ได้เทพยิ่งกว่าเดิม ไม่ใช่แค่เครื่องแต่งกาย หรือระดับเลเวลสกิลที่ใช้ แต่ใครจะไปรู้ว่าระบบที่อัพเดทมาใหม่นี้ สำคัญและทำให้เทพได้ง่ายๆ ด้วยจิตวิญญาณแห่งนินจา แต่ระบบนี้จะปรากฏออกเมื่อระดับเลเวลตัวละคร 62 ขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งแพทช์ระบบจิตวิญญาณจะอัพเดทในวันที่ 10 พ.ค. นี้

ความสามารถของ การเรียนจิตวิญญาณ คือการเพิ่มขีดความสามารถ หรือค่าสถานะของตัวละครให้สูงขึ้นเหมือนกับการสวมใส่อุปกรณ์ อาวุธเครื่องป้องกันเพิ่มขึ้นอีกชิ้นนั่นเอง โดยมีค่าสถานะ ทั้งด่านการป้องกัน, พลังโจมตี, คริติคอล, ความเร็วในการโจมตีและอื่นๆ เหมือนกับเครื่องป้องกันเลย เมื่อเลเวล 62 จะมีหน้าต่างปรากฏขึ้น 2 อย่างคือ Training Charm และศูนย์เรียนจิตวิญญาณ ทางขวามือด้านบน (เฉพาะเลเวล 62 เท่านั้นที่จะเห็น)

Training Charm

คือค่า EXP ที่ใช้สำหรับการเรียนรู้จิตวิญญาณแห่งนินจา ค่านี้จะไม่ได้จากการนั่งสมาธิหรือเก็บเลเวลแต่อย่างใด ไม่รวมกับค่าปราณจักระด้วยค่า Training Charm จะได้จากการลงดันเจียนฝึกหัดกับจิไรยะที่ยืนอยู่ในเมืองโคโนฮะเท่านั้น

หรือจะยินยอมจ่ายตังค์แต้มมอลล์ โดยจะเสียเริ่มต้นที่ 2 แต้มเพื่อรับค่าฝึกฝนฟรีตามจำนวนที่กำหนด (สังเกตตัวหนังสือสีเขียว) ยิ่งจำนวนมากเท่าไรก็ยิ่งเสียแต้มมอลล์มากเท่านั้น

เช็คค่าประสบการณ์สำหรับเรียนจิตวิญญาณได้ และถ้ากด “ใช้” จะเป็นการซื้อค่าประสบการณ์

ศูนย์เรียนจิตวิญญาณ

คือสถานที่ที่เราจะได้เรียนจิตวิญญาณของนินจาอย่างแท้จริง โดยเรียนรู้กับเหล่านินจาอย่างโฮคาเงะที่ 3, โคโนฮะมารุ, ทาคาชิ, อิรูกะ และจิไรยะซึ่งการเรียนจิตวิญญาณนิจาจำเป็นต้องใช้ค่าประสบการณ์จาก Training Charm ค่าประสบการณ์ Training Charm ที่ใช้ก็แตกต่างกันออกไป

การเรียนจิตวิญญาณจะเป็นไปตามลำดับขั้นตอนของการพูดคุย (แล้วแต่ดวง) โดยเริ่มแรกเราจะต้องพูดคุยกับโคโนฮะมารุเสียก่อน หากโชคดีก็จะได้พูดคุยกับ อิรูกะ, ทาคาชิ ต่อๆไป จนถึง โฮคาเงะที่ 3 (ซารุโทบิ)

แต่!!!…ถ้าอยากไปทางลัดเราก็มีวิธี ที่จะคุยกับจิไรยะได้เลย แต่เราต้องเสียแต้มมอลล์อยู่ดีคราวนี้จ่ายแพงหน่อยถึง 400 แต้มมอลล์! แต่ยังไงก็เรียกวิธีลัดนี่ได้เพียง 20 ครั้งต่อวันเท่านั้น มากกว่านี้ไม่ได้แล้วแต่ถ้าใครไม่สนก็ค่อยๆ ฝึกไปเรื่อยๆ ก็ได้นะ

ทุกครั้งที่ทำการพูดคุยกับเหล่านินจาในนี้เราจะได้รับจิตวิญญาณแห่งนินจามา ซึ่งแสงจิตวิญญาณเหล่านนี้นี่แหละที่เราต้องการ โดยจะมีทั้งหมด 25 แบบด้วยกัน ซึ่งความยากจะแบ่งตามสีของชื่อไล่จากสีเขียว, สีฟ้า, สีม่วง, สีชมพูและสีเหลืองหากเรียนสำเร็จก็จะได้รับจิตวิญญาณแต่ถ้าพลาดก็ได้หัวกะโหลกแทน

หนึ่งหน้าสามารถเก็บ 20 อัน เมื่อครบ 20 แล้วเราจำเป็นจะต้องเก็บจิตวิญญาณเข้าตัวหรือจะขายก็ได้ แต่ถ้าต้องการเก็บทั้งหมดกด “เก็บ” ระบบจะเก็บเฉพาะจิตวิญญาณเข้าตัวเหลือแต่หัวกะโหลกให้เราขายหากกดขายก็จะได้รับค่าประสบการณ์ Training Charm

หินจิตวิญญาณเหล่านี้จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับชื่อและสีของชื่อ และสามารถนำมาผสมกันเพื่อเพิ่มระดับเลเวลของจิตวิญญาณนินจาให้สูงขึ้น

เปรียบเทียบก่อนใส่หินจิตวิญญาณ มีค่าพลังโจมตี 20,091 และค่าพลังจิตวิญญาณเป็น 0

เมื่อส่วนใส่แบบโจมตีค่าพลังโจมตีเพิ่มขึ้นเกือบ 800 แต้มและค่าจิตวิญญาณ เพิ่มเป็น 932 นี่เป็นเพราะหินพลังที่ใส่มีอยู่ระดับเลเวล 6 นั่นเอง ยิ่งระดับเลเวลเยอะยิ่งเพิ่มค่าสถานะมากขึ้นและสามารถใส่ได้ถึง 8 จุดแต่มีข้อยกเว้นว่าจะไม่สามารถ ใส่ร่วมกับค่าสถานะเดียวกันได้ เช่นได้ จิตวิญญาณ “อดทน ที่เพิ่มพลังป้องกันและกำลังใส่อยู่แล้วตอนนี้ก็มีจิตวิญญาณ “เปลี่ยนแปลง” และต้องการใส่จะไม่สามารถใส่ซ้อนกันได้จำเป็นต้องเลือกใส่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทำการผสมมันซะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment