Q Tales ใจป้ำ!! แจกกระหน่ำ รับ CBT 10 พฤษภาคมนี้

ข่าวดีฉลองต้อนรับ CBT วันที่ 10 พฤษภาคม 2555 สำหรับเพื่อนๆ ที่ลงทะเบียน ID เล่นเกม Q Tales Online วันนี้ สามารถรับสิทธิพิเศษจากไอเทมเจ๋งๆ มากมาย ที่เรากล้าให้กล้าแจกรับกันแบบฟรีๆ ให้กับเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามาเล่นเกมออนไลน์มาใหม่ Q Tales ในช่วง Close Beta นี้

เพื่อนๆ Q Tales คงอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าสิทธิพิเศษที่จะได้รับจากกิจกรรมในช่วง Close Beta นี้ มีอะไรกันบ้าง ดังนั้นเราไปดูรายละเอียดกันได้เลยจ้า

1.) แจกแคลชให้ใช้ฟรี
เริ่มสิทธิ์พิเศษแรกกันเลย โดยผู้เล่นที่สมัครเข้าเล่นเกม QT Online ในช่วง Close Beta นี้ ก็จะได้รับ เงินแคลช สำหรับใช้ซื้อของใน Item mall ไปใช้กันเลยฟรีๆ

เข้ามาจับจ่ายใช้สอยกันได้เลยจ้า ของดี ๆ ใน Item Mall รออยู่

2.) ของรางวัลสำหรับผู้เล่นเลเวล 20 ขึ้นไป
ในช่วง Close Beta นี้ เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครจนถึงเลเวล 20 ขึ้นไป สามารถเข้าไปรับของขวัญกิจกรรมจาก NPC ฑูตกิจกรรม ที่มีชื่อว่า “กระต่ายQQ” ได้ทันที (สามารถรับได้ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง)
*** โดย NPC ฑูตกิจกรรม ที่ชื่อว่า กระต่ายQQ นี้จะอยู่ที่เมือง หางโจว พิกัด 7707, 6793 ***

3.) ของรางวัลสำหรับผู้เล่นเลเวล 40 ขึ้นไป
ผู้เล่นที่สามารถเก็บเลเวลตัวละครจนถึงเลเวล 40 ในช่วง Close Beta เมื่อถึงช่วง Open Beta ก็จะสามารถรับของรางวัลเป็น [กล่องของขวัญวิเศษLv40] ซึ่งภายในประกอบด้วย

4.) ของรางวัลสำหรับผู้เล่นทุกคนที่เล่นในช่วง Close Beta
ผู้ที่เล่นในช่วง Close Beta ทุกคน จะได้รับ [กล่องสมบัติลับเพิ่มมูลค่า] ซึ่งเมื่อเปิดออก จะสุ่มได้รับไอเทม 1 อย่าง ดังนี้

นอกจากของรางวัลที่แจกให้กันฟรีๆ แบบนี้แล้ว ทางทีมงานยังเตรียมกิจกรรมเด็ดๆ ที่มีเฉพาะช่วง Close Beta เท่านั้น ไว้รอสร้างความมันส์ให้กับเพื่อนๆ อยู่ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังอย่างละเอียดเลยจ้า

โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเกมออนไลน์ใหม่ Q Tales กันได้ที่ www.qt.in.th และช่องทาง Facebook ที่ http://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment