วอร์เกมมิ่งดอทเน็ตเปิดตัวเกม World Of Tanks อย่างเป็นทางการ

 

บริษัท วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต นำเกม เวิร์ลออฟแทงค์ (World Of Tanks) ที่ได้รับรางวัลอย่างมากมาย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในแถบอาเซียน โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้ภาษาในเกมได้ทั้ง ภาษาอังกฤษ แมนดาริน ตากาล๊อค มาเลย์ และไทย

ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2555 –บริษัท วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ผู้พัฒนาและให้บริการเกม ‘เวิร์ลออฟแทงค์’ ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 24 ล้านคนทั่วโลก ได้เปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในแถบอาเซียน โดยมอบหมายให้บริษัท ซี เกมมิ่ง จำกัด เป็นผู้ให้บริการแทนในด้านการตลาด การจัดจำหน่าย และบริการลูกค้า สำหรับประเทศ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย โดยตั้งความหวังกับเกมที่ได้รับรางวัลเกม MMO ยอดเยี่ยม เป้าหมายคือจำนวนผู้เล่น 1 ล้านคนภายในปีแรกที่เปิดเซิร์ฟเวอร์อาเซียน (SEA)

ภาพบรรยากาศวันเปิดตัว

เวิร์ลออฟแทงค์ เกมออนไลน์เกมแรกและเกมเดียวที่เป็นสงครามรถถังหุ้มเกราะ นอกจากนั้นการเปิดตัวในอาเซียนยังทำให้เห็นว่า บริษัท วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ลงทุนอย่างจริงจังโดยทำการตั้งเซิร์ฟเวอร์ที่สิงคโปร์เพื่อให้บริการผู้เล่นในภูมิภาคนี้ ตัวเกมสามารถเลือกภาษาได้ทั้ง ภาษาอังกฤษ แมนดาริน ตากาล๊อค มาเลย์ และไทย นอกจากนั้นยังให้บริการด้วยภาษาท้องถิ่น เปิดให้เติมเงิน รวมถึงการทำกิจกรรมพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ในรูปแบบท้องถิ่นอีกด้วย

ผู้เล่นที่เข้าสู่เกม ‘เวิร์ลออฟแทงค์’ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสงครามโลก ครั้งที่ 2 พร้อมกับรถถังหุ้มเกราะสมจริงในประวัติศาสตร์ จากทั่วโลก มากกว่า 150 ชนิด จาก อเมริกา เยอรมัน และสาธาณรัฐโซเวียต

ระบบการอัพเกรดรถถังและการพัฒนาที่ยืดหยุ่นทำให้ผู้เล่นสามารถทดลองรถถังและอาวุธได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถถังเบาที่มีความเร็วและเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว ทะลวงเข้าไปในเขตของศัตรูอย่างรวดเร็ว, รถถังขนาดกลางที่มีความสมดุลสูง, รถถังหนักหุ้มเกราะเหล็กที่สามารถทำลายศัตรูภายในพริบตาแต่เคลื่อนที่ช้า,  ปืนใหญ่อัตตาจร ที่มีกระสุนอำนาจทำลายล้างสูง รถถังแต่ละหน่วยมีทั้งข้อดีและข้อด้อย แต่จะมีประสิทธิภาพมากเท่าใด ขึ้นอยู่กับความชำนาญของผู้บัญชาการเช่นกัน

การเอาชนะในสงคราม ต้องการผู้ที่เป็นได้มากกว่าผู้บัญชาการที่เยี่ยมยอด ในเกม ‘เวิร์ลออฟแทงค์’ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นเป็นทีม ชัยชนะเป็นเพียงความสำเร็จจากการขับเคลื่อนอย่างทุ่มเทในสงครามของสมาชิกในทีมเท่านั้น !

สัมผัสอานุภาพแห่งรถถัง !

ฟีเจอร์หลัก :
• การต่อสู้ในสนามรถ ด้วยรถถัง 15 vs 15
• การผสานการรบแบบแอคชั่น กลยุทธ์ จำลองการควบคุม ในแบบ MMORPG
• รถถังกว่า 150 ชนิด และการอัพเดตกว่า 1,000 แบบ
• บรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2

’เวิร์ลออฟแทงค์’ เป็นเกมที่เน้นกลุ่มที่ชื่นชอบสงครามโลกครั้งที่ 2 และผู้ที่สนใจการทำสงครามทางทหาร รูปแบบของเกมการเล่นมีการผสมผสานความสมจริงและเรื่องราวของรถถัง ตั้งแต่ยุคปี 1930s ไปจนถึงการเข้ายึดเมืองหลวงในสงครามเกาหลี ผู้เล่นสามารถเข้าถึงสงครามที่ดุเดือดได้อย่างรวดเร็ว และเกมการเล่นโดยเฉลี่ยต่อเกมใช้เวลาประมาณ 7 นาที ผู้เล่นให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการขับเคลื่อนรถถังที่ง่าย จำนวนรถถังและอาวุธที่มีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ ผู้เล่นชื่นชอบที่จะเป็นผู้บัญชาการใน ’เวิร์ลออฟแทงค์’

“ในฐานะผู้เล่น พวกเขาต้องการทางเลือกหลากหลายในการอัพเกรดอาวุธ ซึ่งสามารถทำได้โดยการ “ซื้อเพิ่ม” และเราได้เห็นพฤติกรรมการซื้อของเหล่านั้นในการทดสอบเบต้า ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” วิคเตอร์ คิสเลย์ ผู้บริหารของ บริษัท วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต กล่าว “ตลาดออนไลน์เกมในภูมิภาคเอเชียเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับยุโรปและสหรัฐอเมริกา ดังนั้น เราจึงจำเป็นต้องใช้วิธีการที่แตกต่างกับตลาดประเทศอื่น รวมถึงการจัดกิจกรรม และทัวร์นาเม้นท์ให้ผู้เล่นเข้าร่วมแข่งขันกันอีกด้วย ทั้งนี้ เราหวังว่าจะได้เห็นการเติบโตที่ดีในปี 2012 นี้”

’เวิร์ลออฟแทงค์’ สามารถทำลายสถิติ ที่ได้รับการจดบันทึกในกินเนสเรคคอร์ด ว่าเป็น “เกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นสูงที่สุดในหนึ่ง MMO เซิร์ฟเวอร์“ เมี่อพฤศจิกายน 2011 โดยมีผู้เล่นสูงถึง 250,000 CCU ในเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการจดบันทึกสถิติแรกในปี 2011 ด้วยจำนวนผู้เล่น 91,311 CCU ในหนึ่งเซิร์ฟเวอร์

สามารถเข้าร่วมสงครามรถถังหุ้มเกราะสุดมันส์ได้แล้ว วันนี้
ดาวน์โหลดโปรแกรมเกม เวิร์ลออฟแทงค์ (World Of Tanks) ได้ที่นี่ worldoftanks-sea.com

เกี่ยวกับ Wargaming.net

Wargaming.net® ได้รับรางวัลผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยอดเยี่ยม ทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด MMO เล่นฟรี อีกด้วย ตั้งแต่ปี 1998 บริษัทให้บริการเกมกว่า 15 เกม รวมถึงเกมที่ได้รับรางวัลอย่างมากมายอย่าง Massive Assault และ Order of War ปัจจุบัน Wargaming.net มุ่งเน้นในการให้บริการเกม MMO แนวสงครามไตรภาค ซึ่งรวมถึง เกมสงครามหุ้มเกราะ World of Tanks, สงครามอากาศ World of Warplanes (หนึ่งในเกม MMO ที่มีการคาดหวังมากที่สุดของปี 2012) และสงครามนาวิก World of Battleships ที่มีแผนวางตลาดในปี 2013
เว็บไซต์ทางการ : www.wargaming.net

เกี่ยวกับ บริษัท ซี เกมมิ่ง จำกัด

ก่อตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเกมออนไลน์ โดยเปิดในปี 2011 เพื่อสนับสนุนผู้พัฒนาและผู้ให้บริการที่ต้องการเปิดเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ และมีสำนักงานย่อยใน กรุงเทพ ประเทศไทย, กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย, และมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ทางบริษัทเป็นผู้ให้บริการในด้านการตลาดและโปรโมชั่น การจัดจำหน่าย ทีมปฎิบัติการ การเติมเงิน และการบริการลูกค้า

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment