Funbox แถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่ Qtales Online เผย CBT 10 พฤษภาคม

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2555 ณ Chill Zone ชั้น 7 เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่สุด Cute กับ QTales Online โดยเริ่มจาก คุณ พจน์ พันศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงานแถลงข่าวเกมส์ QTales Online

ลำดับต่อมาเป็นคิวของ คุณ เจริญ สิริสุจริตธรรม Senior Project Manager ขึ้นมาพูดถึงรายละเอียด จุดเด่น ความน่าสนใจต่างๆ ภายในเกมส์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

หลังจากนั้นก็เป็นคิวของ คุณหฤษฎ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัททริปเปิลทีบรอดแบนด์ จำกัด(มหาชน) ขึ้นมากล่าวแสดงความยินดีเนื่องโอกาสเปิดตัวเกมส์ QTales Online

และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย การร่วมทดสอบเกมส์ QTales Online ของสื่อจากที่ต่างๆ โดยมีบรรดาทีมงานและเจ้าหน้าที่จากทาง ฟันบ็อกซ์ คอยให้ข้อมูลกับทางสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด

ในงานนี้ยังมีการเปิดตัวกิจกรรม QTales Online Cute Girl Contest รวมถึงมีการเปิดตัว Brand Ambassador ของเกมส์ QTales Online นั่นคือ น้องนุ๊กนิ๊ก ในชุดของตัวละคร หนี่วาห์

ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 นี้ก็จะถึงกำหนดเปิด CBT สำหรับเกมส์สุด Cute บนโลกออนไลน์ QTales Online กันแล้ว อย่างไรก็ตามทางทีมงานขอเชิญชวนผู้เล่นทุกท่านเข้ามาร่วมสนุกกับเกมส์ที่จะต้องถูกใจคอเกมส์แบ๊วๆ อย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ทีมงานขอทิ้งภาพสวยๆ งามๆ แบ๊วๆ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ชมกัน แล้วเจอกันจ้า

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment