Black Fire ความโดดเด่นที่แตกต่าง ที่คุณไม่ควรพลาด

Black Fire เกมออนไลน์ใหม่แนว Shooting Game ที่กำลังจะเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม PC / Console ชั้นนำอย่าง Gear of Wars / Mass Effect และเกมอื่นๆ อีกมากมายในท้องตลาด มาวันนี้เรามาดูจุดเด่นต่างๆ ของเกมออนไลน์นี้กันครับ

Unreal Engine 3.5 Technology

เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีการออกแบบเกมด้วยระบบ Unreal Engine เวอร์ชั่น 3.5 ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งนับว่าเป็นเกมออนไลน์เกมแรกของโลกที่ได้นำเอนจิ้นนี้มาใช้งาน โดยได้ทีมผู้พัฒนายักษ์ใหญ่นั่นคือ Yingpei Game ผู้อยู่เบื้องหลังในการพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์อาทิเช่น Gears of War, Mass Effect และเกมอื่นๆ อีกมากมาย

Black Fire จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเกมออนไลน์ชูตติ้งเกรด AAA ซึ่งมีรายละเอียดเทียบเท่ากับฉาก Special Effect ภายในหนัง Hollywood เลยก็ว่าได้

Dual Main Weapons

ลดความซ้ำซากจำเจด้วยการแหกกฎของเกมแนวยิงอื่นๆ ด้วยระบบอาวุธปืนคู่ ผู้เล่นจะไม่ต้องถูกผูกมัดตัวเองกับการเล่นสไตล์เดียวอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเลือกถืออาวุธหลักได้ถึง 2 กระบอก (ไม่รวมปืนพก) โดยไม่จำกัดประเภท ยกตัวอย่างเช่น สไนเปอร์ไรเฟิลคู่กับปืนกลเบา หรือจะเป็นปืนกลหนักคู่กับปืนกลจู่โจม หรืออยากจะควงปืนลูกซอง 2 กระบอกไปเลยก็ได้เช่นกัน และเมื่ออยู่ภายในเกมยังสามารถที่จะสลับสับเปลี่ยนหยิบอาวุธของศัตรูมาใช้งานแทนได้ตลอดเวลา

Weapon Modification

เสริม เติม แต่ง” ปรับจูนอาวุธคู่กายของคุณให้ทรงอานุภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า ด้วยระบบ Weapon Modify ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้นำอาวุธปืนตัวเก่งนำมาติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้สูงยิ่งขึ้น อาทิเช่น เพิ่มลูกกระสุนต่อ Magazine, ติดลำแสง Laser ช่วยเล็ง, อุปกรณ์เก็บเสียง, ปรับไกปืนลดแรงเสียดทาน, ติดตั้งมีดปลายปืนไว้สำหรับต่อสู้ระยะประชิด และอื่นๆ อีกมากมายขึ้นอยู่กับประเภทของปืนชนิดนั้นๆ

Perfect Reload (Magazine)

พอลูกกระสุนหมดก็ต้องทำการรีโหลดกระสุนเข้า Magazine ใหม่เป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่ใน Black Fire มีลูกเล่นเสริมในระหว่างการรีโหลดกระสุนด้วย จะสังเกตได้จากแถบสีขาวเล็กๆ กลางหน้าจอเวลากด Reload Magazine (R) หากผู้เล่นสามารถกดได้ตรงขีดที่ระบุไว้ก็จะช่วยให้รีโหลดเร็วขึ้น แถมยังได้รับจำนวนลูกกระสุนเพิ่มเติมจากเดิมเป็นโบนัสแถม (หากกดไม่ตรง หรือไม่กดก็จะใช้เวลาในการรีโหลดค่อนข้างนาน)

ลูกเล่นดังกล่าวนี้ช่วยเพิ่มความสนุกในระหว่างเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกำลังดวลกันอย่างดุเดือด การกดรีโหลดให้ได้ Perfect อาจจะช่วยผลิกสถานการณ์ให้เป็นฝ่ายได้เปรียบได้ในทันที

Cover System

การเข้าโคฟเวอร์คือรูปแบบการเล่นเฉพาะของเกมแนวซูตติ้ง ซึ่งปัจจุบันเริ่มมีให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ประโยชน์หลักๆ คือการใช้เพื่อหลบวิถีของกระสุน หรือซ่อนตัวจากการมองเห็นของศัตรู

ภายเกมใน Black Fire คุณจะสามารถใช้การเข้าโคฟเวอร์กับตำแหน่งจุดต่างๆ ได้มากมายไม่ว่าจะเป็นกำแพง, เสา, ขอบประตู, หน้าต่าง, บังเกอร์, หรือเศษซากของสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดเพียงพอต่อการหลบซ่อน การเข้าโคฟเวอร์ทำได้ด้วยการกดปุ่ม Space Bar ทั้งนี้หากเป็นพื้นที่โล่งจะเป็นการกลิ้งม้วนตัวแทน ด้วยระบบดังกล่าวนี้ทำให้รูปแบบการเล่นมีความสมจริงสมจังมากยิ่งขึ้น

Hardcore Gamer

ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์รุ่นเก๋า กับภารกิจมากมายที่พร้อมให้คุณได้พิชิตทั้งมิสชั่นเควสต์ และปลดล็อคเหรียญเกียรติยศต่างๆ รวมไปถึงระบบ PvP อันหลากหลายโหมดไม่ว่าจะเป็น Quick Revive ตายแล้วเกิดได้เรื่อยๆ, Team Death Match, Annex ยึดจุดยุทธศาสตร์, Mutant แบ่งฝ่ายฆ่าซอมบี้, Defuse วางระเบิด, Gold Rush สะสมอัญมณี และ Melee Mode สุดมันส์ฆ่ากันด้วยอาวุธประชิด

PVE Mission

ตื่นเต้นกับโหมดการเล่นสุดเร้าใจ ที่พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้มาสัมผัสทั้ง Endurance Mode การเอาตัวรอดจากกองทัพ NPC สุดโหด และแย่งชิงจุดยุทธศาสตร์เพื่อเพิ่มความได้เปรียบแก่ทีมของตน, Survival Mode ต่อสู้กับฝูงซอมบี้ และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ ในพื้นที่จำกัด เพื่อเก็บแต้มปลดล็อกอาวุธ และพื้นที่โซนถัดไป, AST(Assault) Mode พิสูจน์ความสามัคคี และการร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อกำจัดศัตรู พร้อมเดินหน้าต่อไปตามเนื้อเรื่องของแต่ละแผนที่ เพื่อไปปะทะกับบอสในด่านท้ายสุด ทั้งหมดนี้คุณสามารถเลือกระดับความยากที่ต้องการเล่นได้ 3 ระดับคือ Easy / Normal  / Hard

Maps

เต็มอิ่มกับระบบแผนที่ภายในเกมที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 20 แผนที่ (และกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) กระจายไปตามโหมดการเล่นต่างๆ จนไม่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อ อีกทั้งภายในแผนที่ต่างๆ คุณยังมีโอกาสเจอกับอาวุธพิเศษซึ่งไม่มีขายโดยสามารถหยิบขึ้นมาใช้งานได้ ทันที และแน่นอนว่ายังมีความลับของแผนที่นั้นซ่อนอยู่ อาทิเช่น สวิทซ์เปิด-ปิดประตูไฟฟ้า, คอนโทรลเปิดการทำงานของห้องกัมมันตภาพรังสี และอื่นๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการสร้างความได้เปรียบแก่ทีมของคุณ

Take Down & Revive Team Friend

หากคุณถูกโจมตีอย่างหนักแต่ยังไม่ถึงตาย ตัวละครจะล้มลงกับพื้น ในระหว่างนี้ถ้ามีเพื่อนภายในทีมอยู่ในบริเวณดังกล่าวเขาจะสามารถช่วยเหลือ คุณให้กลับมาต่อสู้ใหม่อีกครั้งได้ แน่นอนว่าคนที่ช่วยก็จะได้รับคะแนนเสริมเป็นค่าตอบแทน แต่กลับกันหากเป็นศัตรูพวกเขาสามารถเข้ามาใช้ท่า Take Down แก่ผู้เล่นศัตรูที่ล้มลงได้เช่นกัน ซึ่งมีผลทำให้ถึงตายในทันทีผ่านทางท่าทางที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการหักคอ, การตีเข่า หรือแม้แต่การกระทืบซ้ำก็ยังมี

เซาะกราวหรือห้าวเป้ง เจ๋งจริงมายิงกัน
CBT พฤษภาคมนี้ รับประกัน มันส์ แท้ เหลา!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment