เกมเซียนรัก 9ฟ้า เพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมเปิดระบบสนามรบโบราณ

แรงไม่ตก!!! เกมเซียนรัก 9ฟ้า หลังจาก OBT เพียงสัปดาห์แรกก็มีผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างล้นทะลัก ทำให้ทางทีมงานต้องเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ รักนิรันดร์สองชาติ พร้อมเปิด ระบบสนามรบโบราณ เป็นครั้งแรกเพื่อเตรียมรองรับบรรดาเหล่าสาวก

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้.. ภายในเกมยังเปิดเผยวิธีการเพิ่มระดับอย่างรวดเร็ว และแนะนำด่านจำลองต่างๆ อีกมากมาย รวมถึงจะมีกิจกรรมเด็ดๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ

เปิดสนามรบเป็นครั้งแรก

เหล่ายอดฝีมือทั้งหลาย สนามรบโบราณได้เปิดต้อนรับพวกท่านแล้ว

ในที่สุดเหล่ายอดฝีมือทั้งหลายก็จะได้สัมผัสกับระบบสนามรบโบราณ ซึ่งจะเปิดใน 18 เมษายนนี้ ผู้เล่นที่มีระดับ 40 ขึ้นไป หากอยากได้ค่าประสบการณ์อันมากมายแล้ว จงเตรียมตัวให้พร้อมที่ผู้ดูแลสนามรบโบราณ ณ เมืองหลิงเฟิง เวลา 20:00-20:30 น. ของทุกๆวัน

ไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสความบ้าคลั่งโหดร้ายของสนามรบโบราณเท่านั้น ผู้เล่นยังจะได้รับค่าเกียรติยศซึ่งสามารถนำมาแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ พาหนะล้ำค่าอีกด้วย

สุดยอดพาหนะที่ล้ำค่า

บรรยากาศในสนามรบโบราณ

วิดีโอบรรยากาศของสนามรบ

แนะนำด่านจำลองภายใน เซียนรัก 9 ฟ้า

ถ้ำหินทมิฬ

การต่อสู้ในถ้ำทมิฬ

เงื่อนไขในการเข้าสู่ด่านจำลอง : อยู่สถานะเข้าร่วมทีม ผู้เล่นต้องมีระดับ 23 ขึ้นไป มีโอกาสที่จะได้รับยุทธภัณฑ์สีม่วงระดับ 20

ยอดเขาหิมะจันทรา

อีกหนึ่งด่านที่แสนอลังการ ยอดเขาหิมะจันทรา

เงื่อนไขการเข้าสู่ด่านจำลอง : ผู้เล่นต้องอยู่สภานะเข้าร่วมทีม และต้องมีระดับ 28 ขึ้นไป มีโอกาสที่จะได้รับ ยุทธภัณฑ์สีม่วงระดับ 30 และหินเทพห้าสีขั้นที่หนึ่ง

แดนลี้ลับ

ด่านที่มีความพิศวงคือด่านลี้ลับ

เงื่อนไขในการเข้าสู่ด่านจำลอง : อยู่สถานะเข้าร่วมทีม ผู้เล่นต้องมีระดับ 39 ขึ้นไป มีโอกาสที่จะได้รับยุทธภัณฑ์สีม่วงระดับ 40

ตำหนักฟ้าเล็ก

ตำหนักที่มีความงดงามคือตำหนักฟ้าเล็ก

รางวัลจากตำหนักฟ้าเล็ก

เซียนรัก9ฟ้า เว็บเกม WebRPG แนวเอเชี่ยนแฟนตาซี เพียงแค่คลิกเข้าสู่เว็บ ก็สามารถเล่นได้ทันที www.sien9.in.th

รายละเอียดกิจกรรม “SIEN9” สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ Facebook : http://www.facebook.com/sien9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment