Battery Online เปิดคลังแสงช่วง CBT มีอะไรเด็ด

สำหรับในวันที่ 18 เมษายนนี้ อาจจะเป็นวันที่ผู้เล่นหลายๆ ท่านได้กลับมาจากการหยุดพักผ่อนแบบยาวๆ แล้วนะครับ ทีนี้จากที่ผมได้เคยกล่าวเกริ่นไปคร่าวๆ ว่าจะนำเอา อาวุธปืน Battery Online ที่จะมีการอัพเดทในช่วง CBT มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รับทราบ ณ.ตอนนี้ถึงเวลาแล้วครับที่ ทางทีมงานจะเปิดเผยอาวุธที่จะอัพเดทในช่วง CBT ให้ได้ตัดสินใจกันก่อนนะครับ โดยในช่วง CBT มีปืนอัพเดทเพิ่มทั้งหมด 4 รายการดังนี้ครับ

1. SCAR-H
2. UZI
3. G36
4. Colt M1911

มาลองดู Review กันได้เลยครับผม

1. เริ่มต้นจาก Assault Rifle ที่ทางทีมงานภูมิใจนำเสนอและ เคยได้มีโอกาสนำมาใช้อาละวาดในช่วง STRESS TEST ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้นั่นคือ SCAR-H

คุณสมบัติพิเศษ : พลังการทำลายล้างถือว่าติดหนึ่งใน Top 5 ที่มีอานุภาพในการทำลายสูงมากสำหรับปืนประเภทปืนกลบุกทะลวง และที่สำคัญค่อนข้างนิ่งมากเมื่อมีการใช้งานผ่าน AIM ในการเล็ง ถือว่าเป็นปืนกระบอกที่น่าใช้มาก แต่อาจจะมีข้อเสียตรงกระสุนปืนที่มีให้แค่ 20 นัด/แม็กกาซีน

2. ตามมาด้วย SMG ที่เพื่อนๆ หลายๆ ท่านได้มีโอกาสหยิบใช้โดยที่มิอาจจับจองเป็นเจ้าของในช่วง STRESS TEST ได้นอกเสียจากการหยิบจากศพของ AI เท่านั้น นั้นก็คือ UZI ปืนกลมือที่ฮิตเหลือเกิน และมีการสอบถามมามากว่าเมื่อไหร่จะได้ใช้ CBT นี้เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว

คุณสมบัติพิเศษ : ปืนกลมือน้ำหนักเบาเน้นในการเข้าบุกแบบสายฟ้าแล่บ การลั่นกระสุนไม่ธรรมดา เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบการเข้าทำแบบรวดเร็ว

3. ปืนกลอีกกระบอกที่อยากจะแนะนำ และไม่เคยมีขายมาก่อนใน STRESS TEST ได้แก่ G36

คุณสมบัติพิเศษ : ปืนกลประเภทบุกทะลวงอีกกระบอกที่ต้องบอกว่า recomment กันเลยทีเดียวกับ G36 ที่อัตราความแม่นยำและ การลั่นที่รวดเร็ว เน้นความแม่นยำในการยิง หลายๆครั้งที่การใช้สเต๊ปการยิงหยด จะทำให้ปืนกระบอกนี้สามารถแสดงศักยภาพได้มากที่สุด

4. และกระบอกสุดท้ายเป็นปืนพก กระบอกเดียวที่มีการอัพเดทใน CBT Colt M1911

และสุดท้ายสำหรับกิจกรรมสำหรับ CBT ผู้เล่นท่านใดที่ในช่วง CBT สามารถเก็บ Level ได้ถึง Level 40 รับทันที Silver Light M4A1 แบบถาวร (ผู้เล่นสามารถรับได้ในช่วง OBT เป็นต้นไป)

และที่สำคัญปืนประกอบนี้ จะไม่มีจำหน่ายแน่นอนในปี 2012 ดังนั้นใครที่ได้นี่ต้องบอกว่า คุณคือสุดยอดจริงๆ ส่วนผู้เล่นที่ไม่สามารถเก็บได้ถึง LV. 40 ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ เรามีของรางวัลเตรียมไว้ส่วนจะเป็นอะไรต้องลองดูนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต Batistuta_no_9

Comment