เซียนรัก9ฟ้า CBT แล้ววันนี้ เผยสกิลบำเพ็ญลับครั้งแรก เพื่อต้อนรับเหล่ากองทัพเซียน

เซียนรัก9ฟ้า เกมเล่นบนเว็บแนว WebRPG เอเชี่ยนแฟนตาซีอันดับหนึ่งของเอเชีย ถึงช่วงเวลา CBT (Close Bata) แล้วเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2555 เวลา 18:00น. ถึงวันที่ 9 เมษายน 2555 เวลา 12:00น. พร้อมกับกิจกรรมต้อนรับเหล่าเซียนทั้งหลาย เข้ามาค้นหาและตีแผ่ความลับที่ซ่อนอยู่กันเถอะ! ฉบับนี้จะเป็นการการตีแผ่ ทักษะบำเพ็ญลับครั้งแรก คุณพร้อมแล้วหรือยัง?

เพิ่มความสามารถ ระบบบำเพ็ญตน

ในขั้นตอนการบำเพ็ญเซียนของเกม “เซียนรัก9ฟ้า” จะต้องมีการผ่านด่านจำลอง นอกจากวิธีเพิ่มสเตตัสตัวละครโดยการ เสริมแกร่งหินวิเศษ และจิต เป็นต้น และเพื่อให้เข้าสู่แก่นแท้ของการฝึกตนจำต้องทำการปฏิบัติบำเพ็ญตน ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้งานคำสั่งนี้ได้ก็ต่อเมื่อมีระดับ 36 ขึ้นไป และทุกๆ 4 ระดับสามารถบำเพ็ญตนได้หนึ่งครั้ง ถ้าสำเร็จก็จะได้รับสเตตัสที่เพิ่มขึ้นในจำนวนที่กำหนดและถาวร

การบำเพ็ญทุกขั้นจะมีจำนวนการบำเพ็ญตนที่สัมพันธ์กัน และความสามารถของสเตตัสที่เพิ่มให้ก็จะแตกต่างกัน นอกจากนี้การเพิ่มขึ้นของความสามารถยังสามารถสะสมได้อีกด้วย

ต้านทานคู่ต่อสู้ ระบบจิต

การจะสร้างตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดสิ่งสำคัญคือการบำเพ็ญ ตัวละครที่แข็งแกร่งนั้น นอกจากระดับ ยุทธภัณฑ์ ทักษะและพาหนะแล้ว ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ ฝึกจิต ซึ่งการฝึกจิตนี้จะสามารถเพิ่มพลังโจมตีและป้องกันรวมไปถึงพลังชีวิตของตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น หลังจากการฝึกจิตแล้วถึงแม้ว่ายุทธภัณฑ์และแต้มสเตตัสของคุณจะสู้กับศัตรูไม่ได้ แต่การพลังโจมตี ป้องกัน ปริมาณเลือด HP และ MP จะทำให้ท่านสามารถรับมือศัตรูได้ และเมื่อ PK ก็จะสามารถเอาชนะศัตรูได้เช่นกัน แม้กระทั่งการสังหารศัตรูโดยการโจมตีเพียงครั้งเดียวก็ไม่ยากแล้ว

เคล็ดปลดกระบี่

การบำเพ็ญมีลักษณะพิเศษคือ เคล็ดปลดกระบี่ ซึ่งเป็นคำสั่งที่เสริมความแข็งแกร่งให้แก่พาหนะ เมื่อทำการเพิ่มระดับแล้วจะให้ผลพิเศษของพาหนะและสเตตัสของตัวละครเพิ่มขึ้น


เสริมแกร่ง ระบบห้าธาตุ

วัฏจักรห้าธาตุ เราจะจัดสรรกับห้าธาตุอย่างไรเพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครให้ได้สูงสุด ซึ่งความตั้งใจในการฝึกฝนถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการบำเพ็ญ ผู้เล่นจะสามารถอาศัยการเพิ่มห้าธาตุเสริมความสามารถของตัวละครได้ ขณะเดียวกันการจัดสรรอาวุธวิเศษ ห้าธาตุต่างๆ นั้น ก็จะสามารถเพิ่มระดับความสามารถได้อีกวิธีหนึ่งเช่นกัน


แปลงร่าง ระบบแปรเปลี่ยน

เมื่อผู้เล่นมีระดับถึง 40 ขึ้นไป จะสามารถใช้งานระบบนี้ได้ ซึ่งสามารถเปลี่ยน NPC ทุกอย่างของเกม ไม่ว่าจะเป็นปีศาจระดับหัวหน้าชนิดต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์การเพิ่มสเตตัสให้พิเศษและเหมาะสมลงตัวกับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกเหล่าปีศาจที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดเพื่อแปรเปลี่ยน


บำเพ็ญเซียนกับผู้เล่นต่างเพศ

เมื่อผู้เล่นมีระดับ 20 ขึ้นไป จะสามารถบำเพ็ญเซียนคู่ได้ ซึ่งค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการฝึกคู่จะได้รับเป็น 2 เท่าของการนั่งบำเพ็ญเดี่ยว

เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกม “เซียนรัก9ฟ้า” จะสามารถสัมผัสความตื่นเต้นของการต่อสู้ได้ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกม เพียงเข้าไปที่เว็บก็สามารถเข้าไปผจญภัยได้เลย

*** พิเศษสำหรับผู้เล่นทุกท่าน
เฉพาะในช่วงใกล้เปิด CBT เพียงแค่ผู้เล่นทำการเปิดล็อคอินเท่านั้นก็จะได้รับของขวัญล้ำค่ามากมาย
(สินค้ามีจำนวนจำกัด )

สำหรับกิจกรรม CBT สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก http://www.gamagic.com/sien9

แฟนเพจ Facebook เซียนรัก9ฟ้า : http://goo.gl/Ffiqy
เว็บไซต์หลัก เซียนรัก9ฟ้า : www.sien9.in.th (coming soon)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment