Bubble Ninja เปิดกรุระบบ AI สุดแจ่มพร้อมการตั้งค่า

Bubble Ninja นอกจากเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์แล้ว รู้หรือไม่ว่าแค่เริ่มต้นเกมเลเวล 1 เราก็สามารถที่จะเปิดระบบ AI หรือ บอท ได้เลย โดยไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไรยุ่งยาก ซึ่งเจ้าระบบนี้จะทำให้เราเสร็จสรรพ ไม่ว่าจะเป็นการทานยา HP ทานยา MP เก็บของ มันจะทำให้เราเลย หรือถ้าใครไม่คิดมากเรื่องการเก็บไอเทม สามารถกดปุ่ม H เลยได้ทันที

เริ่มจากการตั้งค่า AI

กดไปที่ โบนัสออนไลน์ ที่อยู่บริเวณข้อมูล HP และ MP ตัวละครทางมุมซ้ายของจอ จะปรากฏหน้าต่างแสดงการต้องค่าต่างๆ ออกมาให้เราได้ตั้งค่าโดยมีรายละเอียดต่างๆ มากมาย

1. ตั้งค่ายา

– สามารถตั้งค่าการกดใช้ยาเมื่อระดับ HP หรือ MP อยู่ในระดับที่อันตรายต่อชีวิต และสามารถใช้ไอเทมจำพวก การ์ดคูณ ค่าประสบการณ์ต่างๆ ได้เมื่อหมดเวลา

2. เก็บอัตโนมัติ

– การตั้งค่าเลือกเก็บไอเทม เฉพาะไอเทมที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธของสายหมู่บ้านตัวเอง ระดับเลเวลที่เก็บ คุณสมบัติว่าอาวุธหรืออุปกรณ์ที่เก็บเป็นสีไหน รวมไปถึงไอเทมส่วนประกอบอื่นๆ ให้ได้เลือก หากไม่ต้องกาให้เก็บก็เอาเครื่องหมายถูกออก

3. ต่อสู้อัตโนมัติ

– เป็นการตั้งค่าการออกสกิล ทั้งของเราและของสัตว์เลี้ยง รวมถึงตั้งค่า ระยะใกล้ไกลว่าเราจะวิ่งหามอนสเตอร์ในระยะไหน หรือจะเอาทั้งแผนที่ แล้วตั้งเวลาการต่อสู้ได้ว่าจะให้การต่อสู้นี้นานกี่นาที

หากไม่อยากเผชิญบอสก็เลือก ต่อสู้อัตโนมัติ หลีกเลี่ยงมอนสเตอร์พิเศษและ Boss เท่านี้ก็อาจจะรักษาชีวิตของเราได้ ถ้าแผนที่นั้นๆ มีบอสประจำแผนที่อยู่

เมื่อตั้งค่าทุกอย่างเรียบร้อย ทำการกด เริ่มออนไลน์ ตัวละครจะทำการโจมตีและเก็บไอเทมอัตโนมัติ ตามคำสั่งที่เราตั้งเอาไว้ โดนสังเกตที่กลางจอจะมีคำว่า ออนไลน์ อยู่ แต่ถ้าหากมีการกดเดิน จะเป็นการยกเลิกการตั้งค่าทันที

หากตัวละครหยุดการโจมตี สามารถเริ่มการโจมตีได้โดยการกด H เพื่อเริ่มการเปิดการโจมตีด้วย AI อีกครั้ง ที่นี้ก็ไม่ต้องนั่งกดแป้นคีย์บอร์ดโจมตีให้เมื่อยมืออีกต่อไป แถมยังไปทำกิจกรรมอย่างอื่น เช่นอ่านหนังสือสอบ เหมาะกับการหาไอเทม ที่มีจำนวนเยอะๆ ^ ^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment