Bubble Ninja แจก AC ช่วง VIP แล้ววันนี้

ในที่สุดก็ได้เวลาแจก AC เกม Bubble Ninja ในช่วง VIP 29 มีนาคม 2555 – 4 เมษายน 2555 ซึ่งเหล่านินจาที่กระหายสงครามทั้งหลาย สามารถขอรับ AC ได้แล้ววันนี้ จากช่องทางหลายช่องทาง ได้แก่

Facebook Fan club : http://www.facebook.com/BBNFanclub

เว็บบอร์ด : http://forum.winner.co.th/forum_OHLaLa/upload/forum.php?mod=forumdisplay&fid=2

รับ AC โดยตรงที่ Facebook Fan club

เมื่อได้รับ AC และกรุณาเก็บ AC เอาไว้ให้ดี เพราะการยืนยัน AC จะทำได้หลังจากการสร้างตัวละครขึ้นมาก่อน ในวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเปิด VIP Test วันแรก สำหรับใครที่ยังไม่มี ID เกม สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง

1. สำหรับผู้เล่นที่มีไอดี Winner VIP ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ www.OHLALA.co.th จากนั้นทำการล็อกอิน ID และ PASS Winner VIP ได้เลยที่หน้าเว็บแล้วกดยืนยันการเล่นเกม

เลือกเกม Bubble Ninja แล้วกดยืนยันได้เลย

2. คนที่ไม่มี ID Winner VIP สามารถสมัครได้ผ่านเว็บไซต์ www.ohlala.co.th  “สมัครสมาชิก”

เลือกว่ายังไม่มี ^.^

อ่านและทำความเข้าใจข้อตกลงให้เรียบร้อยจากนั้นกด “ยอมรับ” เพื่อกรอกข้อมูลผู้เล่น ในส่วนนี้เป็นส่วนสำคัญ สำหรับข้อมูลของตัวผู้เล่น กรุณาใส่ข้อมูลที่ถูกต้อง หากมั่วข้อมูลมาทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบหรือดำเนินการใดๆ ให้กับผู้เล่นที่กรอกข้อมูลไม่ตรงเด็ดขาด

เท่านี้ก็เข้าไปทำการยืนยันการเล่นเกมได้แล้ว รอแค่เกมเปิด ^ ^

ย้ำกันอีกครั้งว่า หลังจากได้ AC มาแล้วให้ผู้เล่นเก็บรักษา AC เอาไว้ให้ดีๆ เพราะว่า AC นี้จะใช้ยืนยันรับของได้ หลังจากที่ผู้เล่นได้ทำการสร้างตัวละครก่อน แล้วนำ AC ไปรับของรางวัลได้ที่หน้าเว็บ www.bbn.in.th ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment