ระบบ 4 สำนักใหญ่ ในยุทธภพเกม EOW

ในยุทธภพที่ไหนๆ ก็มีสำนัก ในยุทธภพเกม EOW แห่งนี้มี 4 สำนักใหญ่ ก็คือ สำนักเส้าหลิน ,สำนักช้วนจิน ,สำนักสุสานโบราณ ,สำนักเกาะดอกท้อ ก้าวสู่ยุทธภพของเหล่าจอมยุทธนับหมื่น! ต่อสู้เพื่อความเป็นหนึ่ง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 สำนักใหญ่กัน

ในยุทธภพใต้หล้าจะมีสำนักและพรรค ลำพังกำลังของคนคนเดียวไม่สามารถทำอะไรได้เท่ากับอยู่เป็นกลุ่ม พรรคยิ่งใหญ่โต ศิษย์ในสำนักก็ยิ่งมาก กำลังก็มาก กำลังทางทหารก็มากไปด้วย แต่ EOW เป็นโลกวุ่นวายที่เต็มไปด้วยสงคราม เมื่อถึงเวลาต้องปกป้องแผ่นดิน จึงไม่ใช่แค่เพียงสำนักเพียงสำนักเดียวที่จะหยุดยั้งความบ้าคลั่งนี้ได้ ดังนั้นเหล่าผู้กล้าในยุทธภพได้รวบรวมที่เมืองเซี่ยงหยาง เพื่อต่อต้านศัตรู โดยสี่สำนักใหญ่เป็นผู้นำ และผู้เล่นสามารถเลือกเข้าหนึ่งจากสี่สำนักได้ รวมมือกันเพื่อประเทศชาติและประชาชน

สำนักเส้าหลิน เป็นสำนักใหญ่ในยุทธภพจีน เป็นคำที่มีความหมายของการเรียนยุทธจากพระพุทธองค์ วรยุทธของเส้าหลินลึกล้ำ ในคัมภีร์รวบรวมสามสิบหกกระบวนท่าสิบแปดอาวุธ วิชายุทธเส้าหลิน ได้รวมวิชายุทธที่สำคัญๆของยุทธภพ กังฟูของเส้าหลินเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุด มีมากกว่าแปดร้อยชนิด เนื่องจากใช้สมาธิแห่งเซนในการเดินกำลังยุทธฝึกฝนตน จึงมีชื่อเรียกว่า “ศิลปะเซนพุทธ” ศิษย์ของเส้าหลินมีมากมาย สกิลที่สำคัญของสำนักมี : วิชาไม้เท้าพระเวท, ใบกวาดวายุ, มารสยบสงคราม

สำนักช้วนจิน สำนักช้วนจินเป็นสำนักนักพรตที่สำคัญของจีน วรยุทธต่อสู่ของลัทธิเต๋า เต๋าถูกตั้งขึ้นในสมัยราชวงศ์หยวน ต่อมาเป็นช้วนจิน ช้วนจินให้ความสำคัญกับนักพรต ปรมาจารย์ของสำนักช้วนจินเฮ้งเตงเอี้ยงเป็นหนึ่งในยอดฝีมือของจงหยวน เป็นหนึ่งในสี่บุคคลที่ถูกยกย่องว่าสุดยอด ดังนั้นเขาจึงได้คิดค้นกำลังภายในของสำนักช้วนจิน วิชากระบี่ที่เยี่ยมยอด เป็นหนึ่งในสมัยซ่ง ศิษย์สำนักช้วนจินเชี่ยวชาญเรื่องกระบี่ สกิลสำนักที่สำคัญมี : เพลงกระบี่ดุจตะวัน, เพลงกระบี่ไท่อี้, สรรพสองลักษณ์

สำนักสุสานโบราณ สำนักสุสานโบราณก่อตั้งโดยจอมยุทธหญิงลิ้มเฉียวเอ็ง จอมยุทธหญิงลิ้มเฉียวเอ็งกับเฮ้งเตงเอี้ยงมีใจขอบพอกัน ต่อมาเพราะเฮ้งเตงเอี้ยงมีหน้าที่ต้องไปปกป้องประเทศจึงได้แยกกับนาง ลิ้มเฉียวเอ็งโกรธแค้นจึงตั้งสำนักสุสานโบราณ ค้นคว้าวิชาที่จะมาต่อต้านช้วนจินโดยเฉพาะ

กฏของสำนักสุสานโบราณเข้มงวดมาก ศิษย์ของสำนักสุสานโบราณไม่สามารถออกไปนอกสุสานได้ และสำนักสุสานโบราณไม่รับชายเป็นศิษย์ เนื่องจากสำนักสุสานโบราณตั้งอยู่ในที่ไม่ค่อยจะดีและมีลักษณะแปลกประหลาดจึงทำให้เหล่าผู้คนในยุทธภพไม่กล้าเข้าใกล้ ศิษย์ของสำนักสุสานโบราณใช้ห่วงคู่ สกิลสำคัญของสำนักคือ : เพลงห่วงวิหคเหิน, โจมตีสายฟ้าฟาด, เสียงสวรรค์สะกัดวิญญาณ

เกาะดอกท้อ บนเกาะดอกท้อมีต้นดอกท้อมากมาย ทิวทัศน์สวยงาม และผู้ที่ไม่รู้จักค่ายห้าธาตุแปดทิศหยินหยาง ไม่ว่าจะเป็นยอดฝีมือหรืออะไรก็ไม่สามารถออกไปจากค่ายกลของเกาะนี้ เจ้าเกาะดอกท้อคืออึ้งเอี๊ยะซือ เป็นผู้วรยุทธล้ำเลิศ ดังนั้นศิษย์ของเกาะดอกท้อจะชำนาญเรื่องจัดกำลังตั้งค่ายกล, กลไกกับดัก และวรยุทธกลุ่ม อึ้งเอี๊ยะซือเป็นผู้มีจิตใจรักบ้านเมืองและประชาชน ได้ละทิ้งความสันโดษ ส่งศิษย์ของสำนักมาปกป้องเมืองเซี่ยงหยาง ศิษย์สำนักดอกท้อใช้มีดคู่ สกิลสำคัญของสำนักคือ : กิ่งหลิวดอกกระจาย, หงส์คู่ทะลวงเมฆา, ดอกบัวส่องแสง

สำนักใหญ่ใน EOW ใช้ชื่ออ้างอิงจาก มังกรหยก 2 แต่มีการแก้ไขและเพิ่มเติมเข้าไปจากเดิม เส้าหลินทรงพลัง, ช้วนจินไม่ฝักฝ่ายฝ่ายใด, สุสานโบราณลึกลับ, ดอกท้อเชี่ยวชาญหลากหลาย สี่สำนักร่วมมือในสนามต่อสู่ จะต้องเป็นเรื่องที่น่ากล่าวขานต่อไป

เข้าเล่นเกมวรยุทธ EOW ได้ที่เว็บไซต์ www.eow.in.th

ลิ้งค์สมัคร : http://in.koramgame.com/ajth/?u=1032791&u2=menpai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment