EMP หนึ่งในมหากาฬ ศึกแย่งชิงถ้ำสวรรค์

สุดยอดความตื่นเต้นเร้าใจที่เกมส์ออนไลน์ต้องมี คือระบบสงครามที่ต้องคว้าชัยชนะให้ได้มาซึ่งความเป็นหนึ่ง และแสดงถึงความสามัคคีของเหล่าสหายร่วมรบ วันนี้เราจะมาพูดถึงหนึ่งในมหากาฬของสงครามใน EMP ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้ที่อยากจะครอบครองสวรรค์ การแย่งชิงอันดุเดือดและความลี้ลับ สงครามที่วัดความแกร่งของจอมยุทธ์และความสามัคคีของเหล่าสหาย สองสิ่งที่จะนำมาซึ่งชัยชนะอันแท้จริง และนั่นก็คือสงคราม ศึกแย่งชิงถ้ำสวรรค์

ผู้คนมากมายมายืนรอเข้าร่วมกิจกรรม

ศึกแย่งชิงถ้ำสวรรค์

ระบบกิจกรรมสงครามที่เราสามารถเข้าร่วมได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 20.30 น. – 21.30 น. สามารถเข้าร่วมได้ที่ CH 2 – 3 เท่านั้น ผู้เล่นที่มีเลเวลมากกว่า 80 และอยู่ในกลุ่มประตูสวรรค์ระดับ 1 ขึ้นไป ถึงจะเข้าทำสงครามนี้ได้ บอกได้เลยว่าสนามรบนี้มีให้เฉพาะผู้แข็งแกร่งเท่านั้น

เมื่อถึงเวลากิจกรรมให้ผู้เล่นเข้าไปคุยกับ “NPC พระภูมิเจ้าที่” ที่อยู่ “เขาอยู่จิงเมืองเซวียน” เพื่อส่งตัวเข้าสนามรบ ผู้เล่นสามารถเลือกจุดเกิดได้สองจุดคือฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก ให้นัดกับเพื่อนในกิลด์และกลุ่มประตูสวรรค์ของตัวเองให้ดี

ตัดสินใจกันให้ดีมีผลต่อชัยชนะ

เมื่อเข้ามาแล้วจะพบกันจุดเกิดที่มีทั้งมิตรและศัตรูมากมาย อย่าได้รอช้ารีบจัดการศัตรูให้สิ้นซาก ศึกแย่งชิงถ้ำสวรรค์เป็นการต่อสู้แบบตะลุมบอน ที่ต้องใช้ทักษะการต่อสู้และเอาตัวรอดขั้นสูง เมื่อรอดออกมาได้ให้รีบเข้าประตูวาร์ปไปยึดจุดยุทธศาสตร์ โดยการโจมตีรูปปั้นมังกรที่อยู่กลางแผนที่ เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มประตูสวรรค์อื่นเข้ามาโจมตี “เง็กเซียนฮ่องเต้” ที่เราต้องการจะปราบและเปิดหีบสมบัติเพื่อรับ Item ของรางวัล อย่าปล่อยให้ศัตรูเล็ดรอดออกไปจากจุดยุทธศาสตร์นี้ได้

สังหารให้เรียบอย่าให้เหลือแม้แต่ซาก

ยึดจุดยุทธศาสตร์นี้ได้ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

อย่าลืมเปิดหีบสมบัติเป็นของรางวัล

ภารกิจสุดท้ายของสงครามนี้คือการสังหารเง็กเซียนฮ่องเต้ เพื่อให้ได้รับชัยชนะในสงครามนี้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้ความสามัคคีของเหล่าสหายและความแข็งแกร่งแบบอึดสุดขั้วถึงจะเอาชนะเง็กเซียนฮ่องเต้ได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครที่สามารถล้มเง็กเซียนฮ่องเต้ได้ สิ่งที่ได้หลังจากการล้มเง็กเซียนฮ่องเต้เลยยังคงเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ได้จนถึงตอนนี้

มีข่าวลือว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในเกม EMP บ้างก็ว่าเป็นสุดยอดอาวุธที่ล้มมังกรได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว ยังมีอีกหลายคำเล่าลือถึงของตอบแทนเมื่อล้มเง็กเซียนฮ่องเต้ได้ และนี่คือตำนานมหากาฬสงครามศึกแย่งชิงถ้ำสวรรค์ที่รอให้จอมยุทธ์จากทั่วหล้า เข้าไปค้นหาความจริงและล้มเง็กเซียนฮ่องเต้ให้ได้ แล้วพบกันใหม่ตอนหน้าสวัสดี

รังสีความโหดเหี้ยมของเง็กเซียนฮ่องเต้

ระเบิดพลังมหาศาลสังหารในกระบวนท่าเดียว

เง็กเซียนฮ่องเต้ผู้ที่ยังไม่มีใครสามารถล้มได้

สุดยอด Item ที่ได้จากกิจกรรม

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment