ผลิตเค้ก 20,000 ชิ้นต่อวินาที มาร่วมสร้างร้านเค้กแฟชั่น กับบรรดาเพื่อนสาว

บริษัท SNSplus ผู้นำด้านโซเชี่ยลเกมส์อันดับหนึ่ง ได้เปิดตัวเกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” ซึ่งเป็นเกมส์ขนมเค้กแฟชั่นและมีการบริหารการจัดการ ในวันที่ (15/03/2012) ผู้เล่นสามารถเข้าไปแพลตฟอร์มบน Facebook ได้อย่างเป็นทางการแล้ว

ในปัจจุบันมีผู้เล่นทั้งหมดกว่า 20 ล้านคนทั่วโลก ค่าเฉลี่ยการอบเค้กต่อวินาทีสูงถึง 20,000 ชิ้น เกมส์แฮปปี้เบเกอรี่ เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่และรูปแบบวิธีการเล่นที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ บน Facebook ในการสร้างและตกแต่งร้านเค้กให้มีเอกลักษณ์ และได้รับความนิยมสูงสุดในแวดวงร้านขนมเค้ก


เค้กแฟชั่นที่ผู้เล่นสามารถออกแบบเองได้ตามต้องการ

เกมส์แฮปปี้เบเกอรี่ เพิ่มความสนุกสนานในรูปแบบใหม่ โดยดึงดูดกลุ่มผู้เล่นเพศหญิงเข้ามาร่วมเล่นมากยิ่งขึ้น  ทางทีมงานงจึงจัดหลายกิจกรรม in-game ในช่วงเวลาเปิดเกมเพื่อชวนผู้เล่นมาร่วมเปิดร้านด้วยกัน ทำให้มีความแตกต่างจากเกมส์ที่มีรูปแบบน่ารักทั่วไปในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถเล่นบนแพลตฟอร์ม Facebook เพื่อสนุกไปกับเกมส์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย

ผู้เล่นสามารถซื้อของตกแต่งร้านเค้ก ที่มีให้เลือกอย่างมากมาย

สร้างร้านเค้กในฝัน ผู้เล่นสามารถออกแบบขนมเค้กแฟชั่น และแลกเปลี่ยนประสบการณ์การจัดร้านกับเพื่อนที่ Facebook

เกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” มีรูปแบบแสนน่ารัก เป็นเกมส์ออนไลน์ที่ผู้เล่นได้เป็นผู้จัดการของร้านเค้ก จัดร้านด้วยการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะไม่ซ้ำใคร สามารถจ้างเพื่อนร่วมเล่นมาทำเค้กเพื่อนำมาขายที่ร้านได้ จะได้ทั้งความรวดเร็วและความหลากหลายในชิ้นเค้ก

ผู้เล่นสามารถซื้ออุปกรณ์ทำขนม อุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อจัดแต่งหน้าเค้กด้วยสไตล์ของตนเอง และยังสามารถรวบรวมวัสดุในการอัพเลเวลโดยใช้เตาอบพิเศษ เป้าหมายคือปรับปรุงร้านเค้กจากเดิมให้มีความสไตล์ทันสมัยมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ดึงดูดลูกค้า

ผู้เล่นออกแบบเค้กแฟชั่นได้ตามต้องการ

ผู้เล่นยังสามารถไปเยี่ยมร้านของเพื่อน หรือช่วยเพื่อนเพิ่มผลผลิตของเค้ก จะได้รับประสบการณ์ หรือว่าช่วยเพื่อนสำเร็จใบสั่งซื้อก็สามารถช่วยผู้เล่นให้ได้รับรางวัลและอัพเลเวลได้เช่นกัน นอกจากนี้แล้วทางเกมส์ ก็ได้จัดภารกิจและรางวัลประสบการณ์มากมาย เพื่อช่วยผู้เล่นได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งราชาแห่งเบเกอรี่

ออกแบบและตกแต่งร้านเค้กด้วยตัวเอง เพื่อให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่น พิเศษต่อที่ 1 !!! ร่วมฉลองเกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” ที่พร้อมออนไลน์บน Facebook อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 15-21/03/2012 ด้วยการเปิดตัวชุดกิจกรรม in-game ผู้เล่นจะสามารถทำการอบเค้ก ที่ไม่จำกัดประเภทเค้ก และได้รับค่าประสบการณ์ถึงสองเท่าทันที และเมื่อผู้เล่นสะสมการใช้จ่ายที่ร้านค้าถึงจำนวนหนึ่งแล้ว จะได้รับโปรโมชั่นลดราคาเฟอร์นิเจอร์ เพื่อไว้ใช้ตกแต่งร้านเค้กให้ดูกิ๊บเก๋มากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายที่สูงเกินอีกด้วย


ออกแบบและตกแต่งร้านเค้กด้วยตัวเอง เพื่อให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

พิเศษต่อที่ 2 สำหรับผู้เล่นที่ล็อคอินเกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” ต่อเนื่อง 7 วัน 14 วัน 21 วัน หรือ 28 วัน จะได้รับของขวัญคุ้มค่าอีกมากมาย รางวัลเกมส์สามารถสะสมได้ หากว่าจำนวนวันที่ล็อคอินเกมส์ของผู้เล่นยิ่งเยอะ รางวัลที่ได้รับจะยิ่งเพิ่มมูลค่าตามไปด้วย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม เกมส์แฮปปี้เบเกอรี่ : หน้าแฟนเพจ http://goo.gl/RvYNy

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment