EOW ระบบลมปราณ ช่วยหาคู่รัก

ลมปราณ!! อีกหนึ่งจุดขายของเกม Edge of Warriors นั่งสมาธิ สะสมลมปราณ เพิ่มพูนวิทยายุทธ ทะลวงจุดชีพจร และทยานขึ้นสู่จุดสูงสุดของยุทธภพ.. ระบบลมปราณเรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของเกมเลยก็ว่าได้ เพราะเราจะต้องใช้ลมปราณในการอัพเกรดระดับพลังของตัวละครเกือบทุกๆด้าน ดังนั้นหากเราสละเวลาทำความเข้าใจกับระบบลมปราณให้ดี ก็จะทำให้คุณไปได้ไกลกว่าคนอื่นๆ มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

ระบบลมปราณ

ระบบลมปราณเป็นระบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นการพิ่มระดับวิทยายุทธ ทะลวงจุดชีพจร และอัพเกรดอุปกรณ์ ตั้งค่าคุณสมบัติใหม่ สังเคราะห์อัญมณี เป็นต้น ลมปราณเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่ขาดไม่ได้

1. การรับลมปราณ :การได้รับลมปราณในปัจจุบันมี 2 วิธี :นั่งสมาธิ, ฝึกตนนั่งสมาธิ นั่งสมาธิเป็นวิธีการได้รับลมปราณที่พบบ่อยมากที่สุด

1) นั่งสมาธิประมาณ 20 วินาทีจะได้รับประสบการณ์ 10 หน่วยและลมปราณ 2 หน่วย

2) ถ้าขณะนั้นใช้ยาเม็ดลมปราณสองเท่า ผลที่ผู้เล่นได้จากการนั่งสมาธิก็จะสามารถเพิ่มเท่าได้

3) และถ้าจิตกายสมาธิ ก็คือผู้เล่นทั้งสองคนสามารถนั่งสมาธิร่วมกันได้ ไม่จำกัดเพศ ผลจากการจิตกายสมาธิจะเพิ่มความเร็วต่อผลที่จะได้รับ 20%

ฝึกฝน :เป็นวิธีที่จะได้รับลมปราณเร็วสุด ไม่ว่าจะออนไลน์หรือไม่ ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเพิ่มประสบการณ์ลมปราณ

1) ฝึกตนใช้เวลา 12 ชั่วโมงเป็น 1 รอบ เมื่อถึง 12 ชั่วโมงจะหยุดผลที่ได้รับ
**หลังผู้เล่นรับการฝึกตนถึงนี้ ถึงจะสามารถดำเนินการฝึกตนในรอบต่อไปได้ ดังนั้นผู้เล่นทุกท่านโปรดระวังด้วยว่าฝึกตน 12 ชั่วโมง รับประสบการณ์ลมปราณ

2) เมื่อรับผลจากการฝึกฝึกตน ยังสามารถใช้ยันต์คำสั่งฝึกตน หลังใช้จะได้รับผลฝึกตนสองเท่า

3) ลมปราณสะสมมากสุด 10000 ดังนั้นผู้เล่นต้องจำไว้ว่าต้องใช้ค่าลมปราณก่อนที่จะสะสมเต็ม

2. การใช้ลมปราณ

1. ฝึกวรยุทธ :ใน Edge of Warriors ทุกอาชีพมีสกิลวิทยายุทธจำนวนมาก จะต้องใช้ bronze หรือลมปราณถึงจะสามารถอัพระดับได้
*ใช้วรยุทธในการต่อสู้ ความก้าวหน้าการฝึกวรยุทธจะเพิ่มขิ้น ในขณะเดียวกัน ลมปราณที่ต้องใช้ในการเพิ่มระดับก็จะลดลง ใช้วรยุทธ 1 ครั้ง ลมปราณทั้งหมดที่ต้องใช้เพิ่มระดับลดลง 1 หน่วย เมื่อการพัฒนาฝึกฝนเป็น 100% ลมปราณที่ต้องใช้ในการเพิ่มระดับวรยุทธก็จะเป็น 0 แล้ว

2.ทะลวงจุดชีพจร :ทะลวงจุดชีพจรเป็นระบบที่ต้องใช้ลมปราณมากที่สุด ตัวละครจะมีชีพจรทั้งหมด 8 จุด 172 ตำแหน่ง การทะลวงชีพจรแต่ละจุดจะเสียลมปราณ 500 หน่วย
*ทะลวงจุดชีพจรมีอัตราความสำเร็จ ใช้มนุษย์ทองแดงชีพจรสามารถเพิ่มอัตราความสำเร็จในการทะลวงจุดจำนวนหนึ่ง

3. อัพเกรดอุปกรณ์:เวลาอัพเกรดอุปกรณ์นอกจากจะใช้เครื่องมืออัพเกรดที่เหมาะสมแล้ว ยังใช้ค่าลมปราณจำนวนหนึ่งด้วย
*เมื่ออัพเกรดอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง ลมปราณที่ต้องใช้ทั้งหมดก็ยิ่งสูง

4. ตั้งค่าระดับอัพเกรดใหม่ :เมื่อท่านไม่พอใจระดับอัพเกรดของอุปกรณ์ก็สามารถทำการตั้งค่าอัพเกรดอุปกรณ์ใหม่ได้ ลบการอัพเกรด แล้วเริ่มอัพเกรดใหม่อีกครั้ง เมื่อตั้งค่าใหม่นอกจากจะเสียหินล้างฝึกฝน หินนำโชค ก็ยังต้องเสียลมปราณด้วย

5. ตั้งค่าคุณสมบัติเสริมใหม่ :เมื่อท่านไม่พอใจคุณสมบัติเสริมและคุณภาพของอุปกรณ์ ท่านสามารถดำเนินการตั้งค่าใหม่ได้ มีโอกาสทำให้อุปกรณ์ท่านได้คุณถาพสูงสุดเป็นอุปกรณ์ม่วง ได้รับคุณสมบัติที่แข็งเกร่งมากขึ้น เมื่อตั้งค่าคุณสมบัติเสริมใหม่ นอกจากจะเสียหินฝึกฝนและหินนำโชคแล้ว ยังต้องเสียลมปราณจำนวนหนึ่ง

6. สังเคราะห์อุปกรณ์ :สังเคราะห์อุปกรณ์เป็นวิธีทำให้อุปกรณ์เลเวลต่ำกลายเป็นอุปกรณ์เลเวลสูง เวลาดำเนินการนอกจากจะเสียเครื่องมือสังเคราะห์ และยังต้องเสียลมปราณจำนวนหนึ่ง

7. ผสานอัญมณี :การผลิตอุปกรณ์คุณภาพสูงสุด 1 ชิ้น นอกจากอัพเกรดและตั้งค่าคุณสมบัติเสริมใหม่แล้ว ก็ยังจะต้องฝังอัญมณีลงไป การดำเนินการนี้ จะต้องใช้ลมปราณจำนวนไม่น้อย

8. สังเคราะห์วัสดุ :สังเคราะห์วัสดุ จะทำให้ได้รับอัญมณีฝังที่มีคุณสมบัติสูงขึ้น ขั้นตอนนี้นอกจากจะต้องใช้วัสดุที่สอดคล้องกันแล้ว ยังต้องใช้ลมปราณด้วยจำนวนหนึ่ง

จบไปอีกหนึ่งเคล็ดวิชา! นำข้อมูลทั้งหมดไปใช้รับรองคำว่า “เทพ” อยู่อีกไม่ไกลแล้วล่ะครับ

เข้าเล่นเกม Edge of Warriors ได้ที่เว็บไซต์ www.eow.in.th
สมัครเล่นเกมได้ที่ : http://in.koramgame.com/ajth/?u=1032791&u2=shuangshou

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment