Pocket Ninja อัพเดทแพทช์ใหญ่ Shippuden Part 2 แสบกว่าเดิม 28 มี.ค นี้

พร้อมแล้วหรือยัง? กับประสบการณ์ใหม่ อัพเดทใหญ่บิ้กเบิ้มในแพทช์ใหม่ล่าสุดของ Pocket Ninja Shippuden Part 2 ซึ่งเตรียมที่จะอัพเดทให้สาวกได้มันส์กันอย่างแน่นอนในวันที่ 28 มีนาคม 2555 ที่จะถึงนี้

โดยในแพททช์ Shippuden Part 2 ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้าไปอย่างมากมาย ซึ่งวันนี้ทีมงานก็มีข้อมูลคร่าวๆ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในแพทช์ใหม่นี้บ้าง รับประกันว่าอัพเดทใหญ่จนหัวสั่นแน่นอน

เพิ่ม 4 ตัวละครใหม่สุดแซบ

ขอเริ่มกันด้วยไฮไลท์ประจำแพทช์ Shippuden Part 2 นั่นคือการอัพเดทเพิ่มตัวละครใหม่ถึง 4 ตัวละครด้วยกันได้แก่ โฮคาเงะ รุ่นที่ 3, มิสึคาเงะ, Shiba Kuukaku และ Kotetsu Isane แน่นอนว่าแฟนๆ ที่ชอบการ์ตูนดัง 2 เรื่องนี้ จะต้องรู้จักตัวละครเหล่านี้เป็นอย่างดี และยิ่งสามารถเป็นเจ้าของตัวละครเหล่านี้ได้แล้วด้วย รับประกันว่าความสนุกเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่นอน และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในอนาคตจะมีตัวละครใหม่ๆ เด็ดๆ เพิ่มขึ้นมาอีกแน่นอน

ระบบ Tailed Beasts สัตว์หางถล่มเมือง

อีกหนึ่งไฮไลด์เด็ดประจำแพทช์ Pocket Ninja Shippuden Part 2 ที่แรงไม่แพ้กันนั่นคือการเพิ่มระบบใหม่ Tailed Beasts หรือการปกป้องหมู่บ้านจากสัตว์หางทั้งที่เข้ามารุกราน โดยเราจะต้องปกป้องและช่วยเหลือแคว้นต่างๆ ที่สัตว์หางเข้าทำลายล้าง ซึ่งแต่ละหมู่บ้านจะมีสัตว์หางแต่ละหางไม่ซ้ำกัน โดยความเก่งกาจสุดขั้วนั้นต้องยกให้กับ “จิ้กจอกเก้าหาง” พระเอกของเรานี่เอง

ระบบ Card Master แลกไอเทมสุดล้ำค่า

ระบบใหม่ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับแรร์ไอเทมหายากมากมายอย่างไม่ยากเย็น โดยระบบ Card Master คือการสะสมการ์ดเพื่อนำมาแลกไอเทม โดยการ์ดแต่ละใบนั้นจะมีค่าระดับความหายากที่ไม่เหมือนกัน โดยหากการ์ดนั้นยิ่งยากและสะสมได้ครบตามเงื่อนไขก็รับกันไปเลยกับไอเทมสุดแรร์ เห็นแบบนี้แล้วการเสาะหาไอเทมแรงและแรร์จะไม่เป็นเรื่องยากและเป็นแค่ฝันอีกต่อไป

Trailler เปิดตัวแพทช์ใหญ่ Shippuden Part 2

ปิดท้ายด้วย VIDEO Promote ของ Pocket Ninja Shippuden Part 2 ซึ่งเพื่อนๆ จะได้รู้ว่าในอนาคตจะมีตัวละครอะไรใหม่เข้ามาบ้าง พร้อมระบบใหม่ๆ น่าสนใจอีกเพียบ อัพเดทมันแรงหน้าสั่นขนาดนี้ต้อง Pocket Ninja เท่านั้น

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment