Devil Online ระบบอาชีพอันโดดเด่นเลือกเล่นให้ตรงสไตล์

ระบบอาชีพภายในเกม Devil Online นั้น จะประกอบไปด้วยอาชีพทั้งหมด 3 อาชีพ ซึ่งในแต่ละอาชีพนั้นสามารถยังถูกแบ่งเป็นสายย่อยๆ อีกสองสาย ซึ่งแต่จะสายอาชีพภายในเกมนั้นก็จะมีความโดดเด่นและความสามารถที่แตกต่างกันไป มีอะไรอะไรบ้างนั้นไปชมเลยครับ

สายโจมตีระยะใกล้

สำหรับสายโจมตีระยะใกล้นั้น ถือว่าขาดไม่ได้ในปาร์ตี้ด้วยพลังป้องกันที่เยอะมหาศาล จึงเหมาะกับการทำหน้าที่เป็นตัวแท้งในปาร์ตี้อย่างมาก และสำหรับสายโจมตีระยะใกล้นั้นยังมีเดเมจที่รุนแรงไม่แพ้สายอื่นอีกด้วยโดย สายโจมตีระยะใกล้จะมีสกิลจุดเด่นอยู่ที่การดึงมอนสเตอร์หรือผู้เล่นเข้ามาหาตัวเอง และยังสามารถเคลื่อนที่ไปหาผู้เล่นหรือมอนสเตอร์ได้อีกด้วยนอกจากนี้สกิล หมู่ของสายโจมตีระยะใกล้นั้นถือว่าเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้ สายโจมตีระยะใกล้จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบในการบู้ล้างผลาญเท่านั้น

เริ่มต้น อาชีพเสินเวย สายดาบมือเดียว เป็นอาชีพที่เน้นในการโจมตีที่หนักหน่วง อาชีพนี้จะใช้ดาบใหญ่หรือดาบสองมือเป็นอาวุธทำให้มีพลังโจมตีสูงมาก

อาชีพจี้เฟิง หรือดาบคู่ สายอาชีพนี้แม้จะใช้ดาบเล่มที่เล็กกว่า พลังโจมตีอาจจะลดลง แต่จะได้ความเร็วจากการโจมตีที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

สายโจมตีระยะไกลนักลอบสังหาร

สำหรับสายการโจมตีระยะไกล เป็นอาชีพที่โจมตีได้รุนแรงมากๆ โดยการโจมตีของสายอาชีพนี้ ยิ่งไกลจะยิ่งโจมตีแรง ในทางกลับกันหากโดนประชิดตัวแล้วพลังโจมตีจะลดลงอย่างมาก แต่ด้วยสกิลของสายอาชีพนี้ทำให้สามารถหนีจากการประชิดตัวของศัตรูได้ เช่น สกิลกระโดนถอยหลัง หรือจะเป็นสกิลหายตัว สกิลเพิ่มความเร็วในการวิ่งและอีกหลายๆ สกิล เรียกได้ว่าเป็นอาชีพตัวป่วนแห่งการ pvp เลยก็ว่าได้

อาชีพซีซา สายนักฆ่านักลอบสังหาร สำหรับ สายอาชีพแรกนั้น เป็นสายอาชีพนักฆ่าที่ถนัดการโจมตีประชิด ด้วยอาวุธลับประเภทกรงจักร หรือมืดสั้น เนื่องจากอาวุธประเภทนี้นั้นมีขนาดเล็ก บวกกับชุดเกราะที่พวกเขาใช้นั้นจะมีความเบาเป็นเลิศ พวกเค้าจึงมีทักษะ ความว่องไว อันเป็นเลิศ แม้ศัตรูจะมีพลังโจมตีมากเพียงไร แต่หากโจมตีไม่เข้าก็ไร้ผล

อาชีพพ่อจวิน นักธนูผู้ถนัดการโจมตีระยะไกล มีความสามารถโดดเด่นในการลอบสังหาร แม้เขาจะไม่ว่องไวเท่านักฆ่า แต่ก็มีความแม่นยำอันเป็นเลิศ อีกทั้งยังได้เปรียบในชัยภูมิ ด้วยการยิงที่แสนไกลเกินกว่าที่ศัตรูจะวิ่งเข้าถึง

สายเวทมนต์

สำหรับในสายเวทมนต์นั้น เป็นสายที่มีพลังโจมตีสูงที่สุดของทุกสาย แต่แน่นอนว่าพลังป้องกันก็ต้องน้อยกว่าทุกสายอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นการเล่นของสายเวทมนต์นั้นจะเน้นในเรื่องการกำจัดศัตรูก่อนที่จะเข้าประชิดตัว โดยในสายเวทมนต์จะมีสกิลโจมตีหมู่ที่รุนแรงและมากมาย ซ้ำยังมีสกิลที่สามารถโจมตีทำให้ติดพิษได้ด้วย

อาชีพลัวโฮ่ว
นักเวทสายมนต์ดำผู้มีพลังเวทควบคุม น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า เขามีอาวุธคือไม้เท้าเวทศักดิ์สิทธิ์ช่วยเพิ่มพลังเวทมนต์ให้มีพลังสูง

ปิดท้าย อาชีพจี้ตู นักบวชมารผู้ใช้คฑาเล็ก มีพลังทักษะในการโจมตีแม้จะไม่มีพลังโจมตีสูงเท่า สายลัวโฮ่ว แต่เค้าก็มีพลังศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการรักษาตนเองและผู้อื่น

เป็นอย่างไรบ้างครับกับสายอาชีพแต่ละสายที่เรานำมาให้ชมกัน หวังว่าทุกท่านจะเลือกสายอาชีพที่แต่ละท่านชอบได้ แล้วพบกันในช่วง VIP TEST ระหว่างวันที่ 15 – 19 มีนาคมนี้กับพวกเราได้เลย ใครที่ยังไม่มีไอดี สำหรับเข้าเล่นในช่วง VIP TEST นี้ สามารถขอได้โดยทำตามรายละเอียดดังนี้

ช่องทางการขอรับ ID

– เปิดให้ขอ ID VIP พิเศษ ตามช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2555 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
– จำนวนจำกัดเพียง 500 ID พิเศษเท่านั้น
– Email มาแจ้งขอรับ ID VIP ได้ที่ gm-dvo@hotmail.com
– เล่นกิจกรรมชิง ID VIP ทางหน้า Facebook ที่ www.facebook.com/DevilOnlineFanclub
– ติดต่อขอร่วมทดสอบและรับแบบทดสอบที่ Call Center Winner Online 02-391-7494-6
– ช่องทาง Forum จากเว็บไซด์ www.dvo.in.th

อนึ่งผู้เข้าร่วมทดสอบ VIP TEST จะได้รับแบบสอบถามการ VIP TEST ทีมงานใคร่ขอความร่วมมือให้ผู้เล่นส่งแบบสอบถามกลับมาให้ทีมงานด้วย ผู้เล่นที่ตอบแบบสอบถามกลับมาจะได้รับเงิน Item Mall ในช่วง Close Beta ไปใช้ฟรีตลอดช่วง Close Beta

รางวัลพิเศษสำหรับผู้ตอบแบบสอบถาม
เงินไอเทมมอลฟรีในช่วง Close Beta

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment