สร้างอาณาจักรเค้กได้ง่ายๆ ไม่ซ้ำใครกับเกมส์ แฮปปี้เบเกอรี่

บริษัทเอสเอ็นเอสพลัส อิงค์ (SNS Plus,.Inc) ผู้นำด้านโซเชี่ยลเกมส์อันดับหนึ่ง จะทำการเปิดตัวเกมส์ใหม่สุดล้ำอย่างเกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” ในเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีผู้ลงทะเบียนเล่นแล้วกว่า 20 ล้านคนในจีน มีขนมเค้ก และของตกแต่งแสนหวานมากมายตามสไตล์ตะวันตก ถูกอบไปแล้วกว่า 4 แสนล้านชิ้น

เชื่อว่าเมื่อเกมส์ออกสู่ตลาดแล้ว จะต้องทำให้เกิดกระแสนิยมยอดฮิตอย่างแน่นอน เกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” เป็นเกมส์พัฒนาสร้างร้านเค้กที่ผู้เล่นสามารถออกแบบได้ตามความชอบของตัวเอง และมีเป้าหมายที่เน้นความสัมพันธ์ร่วมระหว่างผู้เล่น ภายในเกมส์จึงมีขนมเค้กกว่า 100 ชนิด พร้อมของตกแต่งแสนเก๋กว่า 200 ชนิดให้เลือกสรรค์ตามต้องการ และเพื่อเพิ่มความสนุกให้เกมส์มากยิ่งขึ้น จึงมีการแข่งขันทำขนมเค้ก ผู้เล่นสามารถเพิ่มความเร็วของเตาอบในการแข่งขันได้อีกด้วย

เกมส์นี้มีฟังก์ชั่นสร้างปฎิสัมพันธ์ ทำให้ผู้เล่นสามารถส่งของให้เพื่อนเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ระบบนี้มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นสามารถมอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีให้ร้านเค้กของเพื่อน หรือช่วยเพื่อนในการทำขนมเพื่อเพิ่มจำนวนเค้กได้ พร้อมทั้งมีอัพเลเวลค่าความคึกคักเพื่อกระตุ้นยอดขาย “แฮปปี้เบเกอรี่” ไม่เพียงแค่เป็นเกมส์ที่แสนสนุกแต่ยังช่วยสร้างมนุษยสัมพันธ์ ให้ผู้เล่นผ่านเกมส์อีกด้วย

ง่ายๆ เพียงแค่คลิก… เพื่อลดปัญหายุ่งยากระหว่างเข้าเล่นเกมส์ ผู้เล่นสามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ได้

ตัวอย่างการออกแบบและตกแต่งร้านเบเกอรี่ตามความชอบของผู้เล่น


ตื่นตาตื่นใจไปกับเค้กกว่า 100 ชนิด

นอกจากให้ความสำคัญ เรื่องการสร้างสรรค์ออกแบบอาณาจักรร้านเบเกอรี่ตามสไตล์ของผู้เล่นแล้ว ภายในเกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” ยังมีเค้กกว่า 100 ชนิด และของตกแต่งแสนกิ๊บเก๋อีกกว่า 200 ชนิดให้เลือก แถมยังสามารถคิดค้นและออกแบบเค้กตามเทศกาลต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง อาทิ เช่น เค้กวันเกิด วันวาเลนไทน์ ฯลฯ ยังไม่หมด… ยังมีฟังชั่นก์เพิ่มจำนวนเค้กและความเร็วในการทำเค้กให้อีกด้วย


ตัวอย่างเค้กที่มีให้เลือกกว่า 100 ชนิด


ตัวอย่างของตกแต่งที่มีให้เลือกกว่า 200 ชนิด

พิเศษ!!! เตาอบสามารถอัพได้ 10 เลเวล

วัสดุที่ใช้อัพเลเวลสามารถได้รับจากการซื้อเค้กหรือจากเพื่อนร่วมเล่นได้ โดยเตาอบแต่ละชิ้น สามารถอัพเลเวลได้ ถึง 10 ขั้น ช่วยให้ผู้เล่นสามารถทำขนมตามใบสั่งลูกค้าได้รวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น


ตัวอย่างเตาอบแสนกิ๊บเก๋

Ms.Suger แจกโชค พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ทำเค้กหน้าแฟนเพจ

โชคกำลังจะหล่นทับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการทำเค้กทั้งหลาย เพราะ Ms.Suger จากเกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” จะมาร่วมแบ่งปันเคล็ด (ไม่) ลับ ในการทำเค้ก บนหน้า Facebook ซึ่งผู้เล่นสามารถทำตามในเกมส์หรือจะนำไปใช้จริงที่บ้านก็ได้

ตัวละครแสนน่ารักในเกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : หน้าแฟนเพจ http://goo.gl/RvYNy

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment