เปิดจุดเด่นเกมบนเว็บ Bubble Ninja

Bubble Ninja เกม 2D MMORPG ที่สามารถเล่นผ่านเว็บเบราว์เซอร์ อินเตอร์ต่างๆ ได้ และยังสามารถเล่นกับสมาร์ทโฟน หรือ Tablet ต่างๆ ที่รองรับแฟลช ทำให้เกมนี้ไม่จำเป็นต้องลงตัวเกมให้เสียเวลา สามารถสมัครไอดีเล่นได้ทันที อีกหนึ่งของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เพลิดเพลินไปกับเกมบนเว็บ Bubble Ninja

จุดน่าสนใจของ Bubble Ninja นอกจากจะไม่ต้องลงตัวเกมในเครื่องแล้วยังมีอีกหลายๆ อย่างที่น่าสนใจ

1. เนื้อเรื่อง

ที่อ้างอิงเนื้อเรื่องมาจาก การ์ตูนชื่อดังอย่าง นินจาจอมคาถานารูโตะ ที่ดำเนินเรื่องราวสงครามระหว่างแสงอุษา เราจะได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในกองกำลังของแต่ละหมู่บ้าน เพื่อนร่วมต่อต้านสงครามครั้งนี้ โดยมีตัวละครต่างๆ ทั้ง กลุ่มแสงอุษา, กลุ่มซึนะ หรือกลุ่มกองกำลังต่างๆ ที่เพื่อนๆ คอการ์ตูนนารูโตะรู้จักดี

เหล่ากลุ่มแสงอุษา นินจามีฝีมือที่แยกออกตัวจากหมู่บ้าน

เหล่าสัตว์หางที่มีผลต่ออาวุธและชุดเกราะ

โอโรจิมารุ ก็เข้ามาร่วมสงครามครั้งนี้เช่นกัน

2. กำหนดวิธีชีวิตนินจา

นอกจากจะมีสกิลธาตุของแต่ละหมู่บ้านแล้ว เรายังต้องหาวิชานินจาอื่นๆ จากเหล่ามอนสเตอร์ เพื่อพัฒนาตัวละคร แถมยังเลือกแนวทางการเล่น เช่นต้องการให้ตัวละครของตัวเองมีการโจมตีที่รุนแรง ก็สามารถเลือกอัพค่าสเตตัสเองได้ตามต้องการ ยิ่งเราใช้สกิลไหนบ่อย จะเป็นการเพิ่มเลเวลสกิลมากขึ้นเท่านั้น

อัพค่าสเตตัสได้ตามที่เราต้องการ

สกิลจะได้จากบอสต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม

3. การควบคุมอัตโนมัติอัจฉริยะ

ระบบที่รองรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะวิ่งหาเควส ตามล่าหามอนสเตอร์ หรือแม้แต่ตามหาบอส สวมใส่เสื้อผ้าที่มีระดับสูงกว่า สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ที่สามารถชี้แจงและนำทางให้เราไปถูกที่ถูกทางอย่างอัตโนมัติ ไม่ต้องควานหาให้ปวดหัวกับโลกกว้างของนินจา

เปิดตัวละครให้ตีเอง อัตโนมัติด้วยการกด H ตัวละครจะโจมตี เก็บของและ กินยาเอง!!

เมื่อยาหมดจะมีข้อความแจ้งเตือน ถ้าเรากดไปร้านขายยาตัวละครจะวิ่งไปเองโดยที่เราไม่ต้องควบคุมมาก

การปล่อยตัวละครทิ้งไว้ นอกจากจะได้ EXP แล้ว ยังเป็นการฝึกวิชาพื้นฐานด้วย

ยังไม่รวมไปถึงเหล่าชุดคอสตูมที่เป็นตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นนารูโตะ อิทาจิ หรือกาอาระ ที่จะมีให้เพื่อนๆ ได้เลือกมาใส่ตามความชื่นชอบและชื่นชมของตัวละครนั้นๆ แล้วช่วยให้โลกนินจาแห่งนี้สงบสุขเสียที

Bubble Ninja พร้อมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment