Bubble Ninja การควบคุมตัวละครเบื้องต้นของเหล่านินจา

Bubble Ninja เกม 2D MMORPG เล่นได้บนเว็บเบราว์เซอร์ ที่อ้างอิงตัวละครและเนื้อเรื่องจากการ์ตูนนินจาจอมคาถา “นารูโตะ” เมื่อเหล่านินจาทั้งหลายสามารถเลือกหมู่บ้านกันแล้ว จะเข้าสู่แผนที่ผจญภัยครั้งแรก สำหรับการควบคุมตัวละครนั้นเราสามารถบังคับได้ทั้งหมด 3 วิธีด้วยกัน ในแต่ละวิธีก็ใช้สำหรับลักษณะการเดินทางที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่ความถนัด

1. การควบคุมด้วยคีย์บอร์ด

เราสามารถใช้ควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละครได้ ด้วยปุ่มแป้นคีย์บอร์ด ด้วยปุ่มลูกศรซ้ายขวา และยังรวมไปถึงการเปิดปิดหน้าต่างฟังชั่นต่างๆ เช่นข้อมูลตัวละคร, หน้าต่างสกิล, หรือฟังก์ชั่นอื่นๆ สามารถปรับเปลี่ยนเลือกจุดวางใหม่ได้ตามความสะดวกของเหล่านินจาเอง นินนิน…

2. การควบคุมด้วยเมาส์คลิกบริเวณใกล้ๆ ที่ต้องการที่หน้าจอ

เหล่านินจาสามารถใช้เมาส์คลิกไปบริเวณที่ต้องไปได้ที่หน้าจอ ตัวละครจะทำการวิ่งไปยังพื้นที่นั้นทันที สะดวกในเรื่องของการปีนป่ายหรือการไปยังบริเวณต่างๆ เพื่อลดเวลาและความสะดวกในการเดินทางไม่ต้องกดคีย์บอร์ดให้เมื่อยมือ

3. การเลือกคลิกที่แผนที่ เพื่อการเดินทางที่ไกลๆ

การควบคุมแบบนี้เหมาะกับการเดินทางในแผนที่ แต่เป็นคนละฟากฝั่ง ทำให้เราประหยัดเวลาได้ โดยไม่ต้องควบคุมบ่อยๆ โดยการมองไปที่แผนที่ทางมุมขวาของจอ แล้วทำการคลิกที่ “แมพ” เพื่อเปิดแผนที่ จากนั้นคลิกบริเวณที่ต้องการเดินทางไป ขอแนะนำว่าให้คลิกบริเวณที่เป็นพื้น

เป็นความรู้ขั้นพื้นฐานสำหรับการเดินทางของเหล่านินจา Bubble Ninja ในการควบคุมตัวละครของตัวเองไปยัง NPC หรือไปยังบริเวณต่างๆ ภายในแผนที่ นี่ยังไม่รวมไปถึงการควบคุมอัตโนมัติแบบอื่นๆ ที่มีอยู่ในโลกนินจาแห่งนี้ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่น

Bubble Ninja พร้อมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดข้อมูลได้ที่ www.bbn.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment