แถลงการณ์ Lime Odyssey ขอเวลาปิดเซิร์ฟพัฒนาเกมเป็นการชั่วคราว

เรียน พี่น้องชาว Lime ทุกท่านโปรดทราบ

สืบเนื่องจากที่ทางผู้ให้บริการเกม Lime Odyssey เซิร์ฟเวอร์ของประเทศเกาหลี ได้มีประกาศแจ้งผู้เล่นเรื่องการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเป็นการชั่วคราว เพื่อเร่งแก้ไขบั๊ก, เพิ่มความเสถียรของระบบต่างๆ รวมไปถึงเร่งพัฒนาฟีเจอร์หลักของเกม Lime Odyssey ให้มีความพร้อมมากที่สุด ก่อนจะเปิดให้บริการเวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์อีกครั้งหนึ่ง

ทางทีมงาน Goldensoft ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทย ได้มีการประชุมร่วมกับบริษัท Sirius ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกม Lime Odyssey และได้ข้อสรุปร่วมกันว่า เพื่อให้ทีมผู้พัฒนาสามารถดำเนินการพัฒนาเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และรวดเร็วยิ่งขึ้น เห็นควรให้มีการปิดปรับปรุงในเซิร์ฟเวอร์ไทยด้วยเช่นเดียวกัน โดยหลังจากที่เปิดเซิฟเวอร์ครั้งหน้าจะมีการพัฒนาระบบเกมดังต่อไปนี้

– แผนที่ใหม่และดันเจี้ยนใหม่สำหรับเลเวล 45 / 50
– ระบบเควสประจำวัน
– Arena System (War)
– ระบบ Lime Merchant
– ระบบตั้งร้านขายของ
– ระบบจัดปาร์ตี้
– ระบบประวัติการทำเควส
– เพิ่มไอเทมในชอปจำนวนมาก
– ระบบอื่นๆ และปรับปรุงระบบเดิมเพื่อให้สะดวกสบายมากขึ้น

– กำหนดการพัฒนาอย่างช้าสุดส่งมอบไม่เกินสิ้นเดือน ก.ค. นี้

สุดท้ายนี้ ทีมงาน Goldensoft ขอแสดงความเสียใจในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับจากพี่น้องเกมเมอร์ชาว Lime ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความคิดเห็นต่างๆ ของผู้รักเกมนี้จะได้รับการรวบรวมเพื่อส่งต่อไปถึงทีมผู้พัฒนาอย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้ ทางบริษัท Goldensoft ขอยืนยันว่าการปิดปรับปรุงครั้งนี้ เป็นเพียงการปิดปรับปรุงชั่วคราวเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง จะส่งผลดีต่อเกมเมอร์ชาวไทยให้ได้สัมผัสกับ Lime Odyssey รูปแบบใหม่ที่สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน และทางบริษัทฯ จะยังคงรักษาคำมั่นสัญญาที่ได้ให้ไว้กับผู้เล่นทุกท่าน ว่าจะทำการมอบเงิน Cash ให้กับทุกไอดีตามจำนวนที่เติมจริง (ไม่หักส่วนที่ยังไม่ได้ถูกใช้งาน) นับตั้งแต่วันที่เปิดให้บริการเติมเงินวันแรก (8 กุมภาพันธ์ 2555) จนถึงวันที่มีการอัพเดทแพทช์ Guild War (เปิดเซิฟเวอร์ครั้งต่อไป) ให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างครบถ้วน โดยส่งมอบในวันที่ทำการอัพเดทแพทช์ดังกล่าว และไม่มีการหักลบใดๆ รวมถึงการจัดไอเทมชุดพิเศษให้พี่น้องที่เล่นอยู่ในขณะนี้เมื่อเซิฟเวอร์กลับมาเปิดอืกครั้งหนึ่ง และที่สำคัญยังยืนยันที่จะไม่ Reset ตัวละคร หรือไอเท็มต่างๆ ที่ซื้อจาก Item Shop ไปแล้วอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับกำหนดการปิดเซิร์ฟเวอร์ชั่วคราวนั้น มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

– ปิดระบบเติมเงินในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2555 เวลา 12.00 น.
– ปิดเซิร์ฟเวอร์เกมในวันพุธที่ 7 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 น.
– เปิดให้บริการเว็บไซต์, เว็บบอร์ด และแฟนเพจตามปกติ
– กำหนดการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ จะประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ล้วพบกันใหม่อีกครั้ง ไม่นานเกินรอค่ะ ทีมงานทั้งไทยและเกาหลีทุกคนขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ที่มา lime.goldensoft.co.th

Comment