Born To Fire สุดยอดหน่วยรบกับอาชีพ Rifleman

Rifleman หรือที่เรียกกันติดปากก็คือหน่วย Assault Rifle สุดยอดหน่วยรบจู่โจมที่พร้อมจะปลิดชีพศัตรูเบื้องหน้า และด้วยจุดเด่นของการเล่นในรูปแบบที่มีความสมดุลและความคล่องตัวสูงของอาชีพนี้ ทำให้เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่นิยมเล่นกันมากในเกมส์ Born To Fire

แน่นอนอาชีพนี้ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีสไตล์การเล่นแบบบุกตะลุยเป็นแนวหน้า ทะลวงฝ่ายตรงข้ามแบบรวดเร็วฉับไว และยังสร้างความปั่นป่วนให้ฝ่ายศัตรูได้มากที่สุดอีกเสียด้วย

เป็นอาชีพที่มีประโยชน์มากมายสำหรับทีมในโหมด Bomb Match หรือจะเล่นแบบ Team Death Match เพราะสามารถทำหน้าที่ได้ดีทั้งการทำเกมส์รุกและเกมส์รับ สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นได้หลายรูปแบบ ใครที่ชอบการเล่นแบบแนวหน้าและแม่นยำอาชีพนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากเลยทีเดียว

อาวุธปืนที่ใช้
F2000

ปืนนี้เป็นปืนไรเฟิลจู่โจมที่เหมาะสำหรับระยะกลาง ข้อดีของมันคือแรงถีบกลับของปืนไม่ค่อยมากและมีความเร็วในการยิงต่อครั้งสูง (ยิงไว) ซึ่งเมื่อเทียบกับปืนอื่นๆ ในตอนแรกนับว่าน่าใช้อย่างยิ่งทั้งความนิ่งกับความเร็วในการลั่นกระสุน เล็งหัวแล้วยิงๆ ก็ได้ Head Shot แน่นอนหรือจะยิงตัวก็แรงไม่ใช่น้อย โดยปืนนี้จะมีกล้องซูมให้ด้วย(คลิกขวา)

PMC-AK

เรียกง่ายๆ ว่าปืน AK เป็นปืนที่หลายคนต้องชอบแน่นอนเพราะว่าทั้งพลังโจมตีของปืนถึง 45 และด้วยแรงดีดของปืนที่รุนแรงจึงทำให้ปืน AK ต้องยิงทีละ 3 นัด และเพียงแค่ 3 นัดก็สามารถปลิดชีพศัตรูที่อยู่ต่อหน้าจะมีกล้องซูมให้ด้วย (คลิกขวา)

PMC M4

หรือเรียกง่ายๆ ว่าปืน M4 ที่มีรูปร่างเบาและเล็กกะทัดรัดเหมาะมือ เป็นปืนที่เริ่มต้นเกมส์ Born To Fire มาจะมีให้ติดตัวอาชีพนี้แน่นอนถือว่าเป็นปืนมาตรฐานของอาชีพนี้และเป็นปืนที่ไม่น้อยหน้า F2000 กับ PMC-AK แน่นอน

สำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Born To Fire เพื่อนๆ สาวก FPS คนไหนสนใจเกี่ยวกับเกมส์สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์และข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/B2FFanclub ไม่นานเกินรอได้เล่นแน่นอนชัวร์ 100%

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment