Eden ฟันธงระบบใหม่ ระบบทำนายอาชีพ

วันพฤหัสที่ 9 กุมภาพันธ์ นอกจากจะอัพเดทระบบทีมดันเจี้ยนแล้ว ยังมีอีก 2 ระบบใหม่ๆ ที่จะถูกอัพเดตเข้ามาให้เพื่อนๆ เพลิดเพลินกันในโลกแห่ง Eden Online คือ ระบบ ทำนายอาชีพ และ ระบบฉายาแบบใหม่ ซึ่งเราจะมาดูระบบทำนายอาชีพกันก่อนว่า ระบบใหม่นี้มีดีที่ตรงไหน ทำนายอาชีพแล้วจะเป็นยังไง เหมือนทำนายดวงรึป่าวน้า

ระบบใหม่ล่าสุดของ Eden Online กับ ระบบทำนายอาชีพ ระบบที่จะช่วยให้คุณเลือกเล่นอาชีพได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะระบบจะช่วยพยากรณ์ให้ว่าวันนี้คุณคววรจะเล่นอาชีพอะไร โดยถ้าคุณเล่นอาชีพตามที่ระบบพยากรณ์ไว้ให้นั้น จะทำให้ได้รับความโชคดีในอาชีพนั้นๆ อาธิเช่น Job ของอาชีพนั้น ขึ้นไวยิ่งขึ้น

โดยผู้เล่นสามารถเข้ารับการทำนายอาชีพ ได้ที่ NPC <Fate of the Tarot division> Warren คุณลุงนักพยากรณ์ (394, 469) แห่งเมือง Avenue คุณลุงนักพยากรณ์จะทำนายอาชีพให้ โดยใช้ไพ่ทาโร่ในการทำนาย ผู้เล่นสามารถเข้ารับการทำนายกับ NPC อาชีพได้ทุกๆ 4 ชั่วโมง

เลือกที่ เอา Fortune Signed

Fortune Signed

Today signed

เมื่อได้รับการพยากรณ์แล้วคุณจะได้รับ Fortune Signed ให้กดใช้งาน จะได้รับ Today signed เพียงคุณกดใช้งานคุณก็จะได้รับความโชคดี โดยจะได้ค่า Status เพิ่มแบบสุ่ม มีโอกาสได้รับป้องกันระยะประชิด, ดาเมจระยะประชิด, ดาเมจระยะไกล, ช่วยรักษา, พลังโจมตีเวทย์ หนึ่งในสถานะที่เพิ่มค่า EXP JOB ทำให้ผู้เล่นเก็บค่า JOB ได้ไวยิ่งขึ้น

ตัวอย่าง status ที่ได้รับเพิ่มจากการทำนายอาชีพ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ ByGame-Ded

Comment