LOCO พร้อมบินลัดฟ้าเปิดตำนาน RTS 3D ร่วม VIP Test ไทยแล้ววันนี้

Land of Chaos หรือ LOCO สุดยอด เกมแนว Real Action RTS ที่ฮิตฮอตกันทั่วโลก ดีกรีเกมชั้นนำทั่วโลกมากมายที่มีผู้เล่นเกมแนวนี้ อาทิ DotA , HoN , LoL และ อีก 1 เกมที่ได้การการันตีกล่าวขวัญถึงเกมแนว RTS 3D รอบทิศทางของแท้การันตีเกมแรกของไทย มาถึงแล้ว กับการร่วมสิทธิพิเศษในการทดสอบ Exclusive VIP Testing เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและ เข้าพบกับบรรยากาศความมันส์แบบ Extreme กันกับไอดีพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 2555 เป็นต้นไป!!

รูปแบบฮีโร่ที่คุ้นตาจากเซิร์ฟเวอร์ SEA

หยุดทุกสัมผัสไว้ที่นี่กับสุดยอดเกมในจินตนาการ LOCO กับเทคนิคการเล่นสไตล์ DotA ที่ฮิตติดลมบนทั่วโลกในรูปแบบ Real Action RTS รอบทิศทาง ทุกอย่างที่คุณจะได้รับ สัมผัสที่มากกว่าจากการลอบฆ่าจากรอบทิศทาง ไม่ว่าจะยอดเขาหรือในพุ่มป่าที่น่าสะพรึงกลัว RTS ที่ให้อารมณ์มากกว่า

สิ้นสุดการรอคอยแล้วกับการแจก Exclusive ID พิเศษ ในการร่วมทดสอบในครั้งนี้ด้วยวิธีง่ายๆ ก่อนใคร โดยภายในไอดีดังกล่าว สามารถเลือกใช้ตัวละครพิเศษ ไอเทมพื้นฐานต่างๆ ได้อย่างครบครันความมันส์ ซึ่งความมันส์ในครั้งนี้จะระอุขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ทุกคนจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์เกม LOCO คุณหรือใคร ที่จะมีชีวิตรอดจากสมรภูมิแห่งความมืดและสับสนแห่งนี้ได้…

ขั้นตอนการรับ Exclusive ID 2 ช่องทางดังนี้

1. ทางหน้า Facebook LOCO กด Like Fan page และลุ้นรับ AC ที่หน้า Facebook ได้ทันทีที่นี่

2. และทางช่องทางหน้า Website เกมอย่างเป็นทางการ www.loco.in.th โดยสามารถเข้าไปภายในบอร์ดเกม LOCO และเข้าร่วมตอบคำถามหรือขอ ID พิเศษจากทางทีมงานผ่านทางบอร์ดได้ตลอดเวลา

ห้ามพลาด!! ความมันส์เหล่านี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นในพื้นพิภพเมืองไทย โอกาสมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น!! ที่จะได้เข้าร่วมทดสอบในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 เตรียมรับ Exclusive ID ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment