BBN มาทำความรู้จักกับนินจา จาก 4 หมู่บ้าน

ภายในโลกนินจาแห่ง Bubble Ninja นั้น จะแบ่งคลาสตัวละครออกเป็น 4 สายแบ่งตามธาตุ โดยการแยกตามหมู่บ้านจริง ซึ่งเราต้องตัดสินใจเลือกธาตุสกิลตามหมู่บ้าน ธาตุมีผลของการโจมตีและแพ้ทางกัน เช่น ธาตุไฟจะโจมตีธาตุลมรุนแรง แต่จะแพ้ทางธาตุน้ำ แต่ถ้าโดนธาตุน้ำโจมตีจะโดนรุนแรงกว่าธาตุอื่นๆ

หมู่บ้าน “โคโนฮะ”

หมู่บ้านที่มีชื่อเสียงอย่างตระกูล “อูจิวะ” ที่สามารถใช้ไฟต่อสู้กับศัตรูได้อย่างรุนแรง คาถานินจาของหมู่บ้านนี้จึงเป็นธาตุไฟ เช่น คาถาดาบเพลิง, คาถาระเบิดเพลิง, คาถาลูกไฟยักษ์

วิชานินจาไฟ สามารถสร้างความเสียหายรุนแรงให้กับธาตุลม แต่ก็ยังเสียเปรียบกับธาตุน้ำเช่นเดียวกัน

หมู่บ้าน “คิริ”

หมู่บ้านแห่งวารี ที่ถนัดการใช้วิชาน้ำ และภาพลวงตา สร้างความสับสนและความเสียหายให้กับเหล่าศัตรู อย่างวิชาระเบิดน้ำ, คาถาคลื่นน้ำจู่โจม คุณสมบัติของธาตุน้ำ ทำให้ศัตรู เกิดการผิดปกติ, หยุดการเคลื่อนไหว

วิชาน้ำสามารถโจมตีกับศัตรูธาตุไฟได้อย่างรุนแรง แต่ก็จะเสียเปรียบเมื่อสู้กับธาตุดิน

หมู่บ้าน “สึนะ”

หมู่บ้านแห่งสายลม สร้างสายลมให้คมกริบ เฉือดเฉือนเหล่าศัตรู คาถาที่ใช้จะเป็นควบคุมอากาศ อย่างคาถากระสุนอากาศ, คาถาเคียวสายลม เป็นธาตุที่สามารถโจมตีในระยะไกลดีเยี่ยม รวมถึงกระสุนวงจักรก็จัดอยู่ในหมวดธาตุลมเช่นกัน

วิชานินจาธาตุลม จะสร้างความเสียหายรุนแรงให้กับธาตุสายฟ้า แต่จะอ่อนแอกับธาตุไฟ

หมู่บ้าน “คุโมะ”

หมู่บ้านแห่งสายอสุนีย์ ปล่อยพลังงานสายฟ้าออกมาทำลายศัตรู ด้วยพลังจักระที่เข้มข้น วิชาที่ใช้เช่น วิชาบอลแสงสายฟ้า, พันปักษา สามารถทำลายเกราะป้องกันของศัตรูได้

วิชานินจาธาตุสายฟ้า จะโจมตีศัตรูธาตุดินและธาตุน้ำได้รุนแรง แต่จะอ่อนแอเมื่อเจอกับธาตุลม

ทั้งสี่หมู่บ้านจะได้เปรียบและเสียเปรียบซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังส่งผลต่อการโจมตีเหล่ามอนสเตอร์หรือบอสต่างๆ ในแผนที่ด้วย รวมไปถึงชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ สกิลแต่ละสาย แต่ละหมู่บ้านได้จากการเรียนจากตำราที่ได้จากการทำเควส และหาจากบอสต่างๆ อีกหนึ่งข้อมูลจากเกมที่น่าสนใจของเหล่าสหายนินจาทั้งหลาย ให้ได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนตัดสินใจ เลือกเส้นทางวิถีแห่งนินจาของตัวเอง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment