Funbox เปิดตัวเกมน้องใหม่!! สดใสน่ารัก Q Tales Online เทพน้อยจอมกวน

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด เผยเกมออนไลน์น้องใหม่ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเล้ว ในงาน Thailand Game Show 2012 ครั้งที่ผ่านมา กับเกม Q Tales Online เกมแนว MMORPG Cute สุดแสนน่ารัก ในสไตล์ของเทพน้อยจอมกวน ที่จะทำให้คุณหลงไหลและเพลิดเพลินไปกับตัวละคร เป็นเกมที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ที่ให้คุณผจญภัยไปในดินแดนแห่งความสนุกของเหล่าเทพน้อยจอมป่วน

โดยจุดกำเนิดเรื่องราวทั้งหมด เริ่มต้นจากตำนาน “เทพเจ้าหนี่วาห์” มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง นอกจากนี้ยังมีตำนานเทพเจ้าที่รู้จักกันดี เช่น ตำนานนางพญางูขาว, ตำนาน 12 นักษัตร์, ตำนานสาวดอกท้อและโจวกง และตำนานรักเหลียงซานป๋อ-จู้อินไถ มาสร้างสีสันให้กับตัวละครอีกมากมาย

สำหรับเกม Q Tales  Online ถือเป็นเกมที่ถูก ออกแบบกราฟฟิคให้ออกมาโดยมีความน่ารักสดใส แล้วยังมีความคมชัดสวยงาม และยังมี Effect อลังคการณ์งานสร้างกว่าเกมออนไลน์รูปแบบ Cute ไหนๆ ที่คุณเคยสัมผัสมาอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของระบบการเล่น รวมถึงลักษณะของตัวละคร และเนื้อเรื่องต่างๆ ในการดำเนินเกมที่อ้างอิงมาจากนวนิยายจีน จึงทำให้เกมเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เกม Q Tales Online ยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญ คือ เป็นเกมที่มีระบบ AI (Artificial Intelligence) ซึ่งอำนวยความสะดวกภายในการเล่น ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ง่ายขึ่นเละต่อเนื่อง แม้คุณติดธุระไม่ค่อยมีเวลาในการเล่น ตัวละครของคุณก็ยังคงพัฒนาต่อไปได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันทั้งคืน

ยังไม่หมดจุดน่าสนใจของเกม Q Tales  Online อยู่ที่ระบบเลื่อนขั้นอาชีพ ในแบบที่ผู้เล่นไทยชื่นชอบและคุ้นเคย แต่ละสายอาชีพมีความโดนเด่น และถนัดในการทำหน้าที่ที่เตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน

โดยอาชีพในเบบขั้นที่ 1 ผู้เล่นต้องเลือกเมื่อมีเลเวล 10 โดยมีทั้งสิ้น 3 อาชีพ ส่วนอาชีพขั้นที่ 2 นั้นสามารถเลือกได้เมื่อมีเลเวล 60 มี 4 อาชีพและสามารถเลื่อนเป็นขั้นที่ 3 ได้เมื่อมีเลเวล 160 ซึ่งมีอีก 8 อาชีพ ให้เลือก

สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเกมแนว Cute และอยากจะทดลองเล่นก็ขอให้อดใจรอกันสักหน่อย ทีมงาน Funbox เตรียมจะเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ Q Tales Online ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment