12 หาง เผยวิดีโอใหม่ จัดเต็มสกิล Class C แถวที่ 3!!

Hero Rangers พลอทัลผู้ให้บริการเกม ร่วมกับ Big Bug Studio ผู้พัฒนาเกม MMORPG สายพันธ์ไทย 12 หางออนไลน์ เผยวิดีโอตัวใหม่ของอัพเดทแพทช์ที่กำลังมาถึง สกิล Class C แถวที่ 3 ทีกำลังจะมาเพิ่มความแรงให้กับแฟนๆ แล้ว!

มาแล้วจ้า สกิลใหม่ของแฟนๆ 12 หาง เลเวลสุดยอด หลังจากที่อาทิตย์ที่แล้วทีมงาน 12 หางฯ พึ่งอัพเดทแพทช์เลเวล 70 กันไป มาสัปดาห์นี้ ก็อัพเดทสกิลใหม่ Class C แถวที่ 3 มาให้เพื่อนๆ ได้อัพกันต่อเนื่องกันเลยจ้า!! โดยคราวนี้ทีมงาน 12 หางฯ ยังจัดวีดิโอ Class C แถวที่ 3 ให้ดูเป็นน้ำจิ้ม ก่อนอัพเดทแพทช์จริงวันที่ 25 ม.ค. นี้!

สำหรับสกิลสาย C แถวที่ 3 นี้ เป็นแถวสกิลใหม่ ที่จะอัพได้เมื่อเพื่อนๆ ผ่านเลเวล 50 กันมาแล้ว โดยทุกๆ 5 เลเวล จะได้รับ SP ที่สามารถอัพได้เฉพาะสาย C เท่านั้น โดยสกิล แถวที่ 3 จะเพิ่มความสามารถอัพสุดยอด ต่อยอดจาก สาย Basic, A และ B

แพนด้ากระแทกพลังกังฟูขั้นสุดยอด!!

วาฬเป็นอย่างบูมเมอร์แรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว!

แมวขว้างมีด ปา โชะ โชะ โชะ!!

กิ้งก่าแยกร่างมาแล้ว!!

ตุ่นนักประดิษฐ์ ครอบครัวหุ่นยนต์บวม!?

เตรียมพบสกิลสาย C แถวที่ 3 พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมแบบจัดเต็มได้ กับการอัพเดทแพทช์วันที่ 25 มกราคมนี้!! นอกจากนี้หากเพื่อนๆ อยากจะติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาดูได้ที่ Facebook ของเราที่ http://www.facebook.com/HeroRangers และ เว็บไซต์หลัก http://www.12t.in.th หรือโทรสายด่วน GM Direct ที่โทร 02-640-8225 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment