Funbox เปิดตัวเกมส์ปริศนา 3 เกมส์รวด พร้อมการันตีเปิดให้บริการในปี 2012 นี้แน่นอน

สาวกค่ายกล่องหรรษาเตรียมพบกับเกมส์ออนไลน์ใหม่ ที่ทางทีมงานจะขนไปให้แฟนๆ ได้มีโอกาสรับชมและได้มีโอกาสสัมผัส พร้อมการันตีได้ลิ้มลองความมันส์กันในปี 2012 นี้อย่างแน่นอน

โดยครั้งนี้พวกเราชาว Funbox ภูมิใจเสนอเกมส์ออนไลน์ใหม่กันถึง 3 เกมส์เลยทีเดียวเชียว รับรองโดนใจแฟนเกมส์ค่าย Funbox อย่างแน่นอน อยากรู้ว่าเป็นเกมส์ออนไลน์อะไรบ้างลองทายกันเล่นๆ จากภาพปริศนานี้กันก่อนดีกว่า ก่อนที่จะได้สัมผัสกันเต็มตาที่งาน Thailand Game Show 2012 วันที่ 13 – 15 มกราคม @ ไบเทค บางนา กันได้เลยครับ

ในช่วงปี 2011 ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Funbox ของเราก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เกมส์ในการเปิดให้บริการเกมส์ใหม่เป็นอย่างดี ถือว่าประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการเกมส์ในช่วงปีที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้เปิดศักราชใหม่แล้ว Funbox ก็พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาสู่การเป็นบริษัทชั้นนำของวงการเกมส์ออนไลน์ในประเทศไทย ด้วยเกมส์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันทีเดียวถึง 3 เกมส์ด้วยกัน

แต่ขอบอกว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมส์ออนไลน์ที่จะเปิดให้บริการในปี 2012 เพราะปีนี้ Funbox จัดหนัก จัดเกมส์ใหญ่ และเป็นเกมส์ใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการในต่างประเทศแทบทั้งสิ้น รับประกันว่าเปิดให้เล่นกันแบบทันใจเกมเมอร์ไทยแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment