MU Season 6 EP 3 ระบบ บอท กำลังจะมา

ไล่ตามแพทช์เกาหลีกันติดๆ กับ MU Online ซึ่งล่าสุดทีมงานได้ลงแพทช์ Season 6 EP3 อัพเดท ลงใน Server ทดสอบเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าทดสอบระบบและความพร้อมต่างๆ ให้แล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคมนี้

สำหรับเวอร์ชั่น Season 6 EP3 นั้นได้มีการอัพเดทระบบต่างๆ เข้ามามากมายและหนึ่งในระบบที่จะมีการเพิ่มเข้ามา ให้เหล่าสาวกมิวได้สัมผัส ระบบใหม่ล่าสุดนั้นคือระบบ MU Guide ระบบช่วยเล่นช่วยเก็บเลเวลอัตโนมัติหรือภาษาบ้านๆ ก็คือ บอท นั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรไปชมได้เลยค่ะ

แถบเครื่องมือระบบ MU Guide ผู้เล่นสามารถกดใช้งาน ตั้งค่าการใช้งาน บอท ได้ที่นี่ค่ะ

เมื่อกดปุ่ม ไขควง ด้านบนแล้วจะพบหน้าต่าง การตั้งค่าเซ็ตระบบ บอท ซึ่ง สามารถกำหนดได้ว่าจะใช้สกิลอะไรบ้าง หากมีสกิลบัฟก็สามารถใช้งานได้ อีกทั้งยังกำหนดได้ว่าจะให้ตัวละครเดินไปโจมตีบริเวณโดยรอบก็ได้…ช่าง สะดวกดีแท้ๆ

ใน ส่วนเมนูนี้ เป็นอีกเมนูที่สำคัญมากๆ ค่ะ เพราะเป็นฟังก์ชั่นในการช่วยเก็บของซึ่งสามารถกำหนดได้ด้วยว่าต้องการให้ตัวละครของเราเก็บไอเทมแบบใด คงจะดีไม่น้อยเมื่อบอทไว้ทั้งคืนแล้วเปิดหน้าต่างไอเทมมามีเพชรม่วง ^^ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดการรับปาร์ตี้อัตโนมัติได้อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องจริงๆ ค่ะ

อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่จะสามารถใช้งานระบบ MU Guide ได้นั้น จะต้องมีระดับเลเวล 80 ขึ้นไปเสียก่อน ใครที่ยังเก็บเลเวลไม่ถึงล่ะรีบหน่อยไม่งั้น ก็หมดสิทธิ์

เอาล่ะค่ะถึงเวลาการใช้งานจริงๆ แล้วจะเป็นเช่นไร จากการทดสอบนี้ใช้ตัวละครไนท์ซึ่งมีสกิลในการโจมตีมากมายอีกทั้งยังมีสกิลบัฟด้วย

หลังจากกดปุ่ม เปิดใช้งาน ตัวละครเดินเข้าไปโจมตีมอนสเตอร์ให้เองอัตโนมัติเลยค่ะ การใช้งานระบบ MU Guide นั้น จะเสียค่าธรรมเนียมในการใช้งานเป็นเงิน Zen ตามระดับเลเวลด้วย ซึ่งจะหักเงินทุกๆ 5 นาที จากตัวละครของเรา

ข้อดีอีกอย่างในระหว่างการเปิดใช้งาน บอท นั้น ผู้เล่นสามารถพับหน้าจอไปทำงานอย่างอื่นควบคู่กันไปก็ได้ สะดวกดีมากจริงๆ

เช่นเดียวกับที่ได้บอกไปตอนต้นค่ะว่าระบบ บอท นี้ จะเก็บไอเทมให้เราเองโดยอัตโนมัติเมื่อกลับมาดูปรากฏว่าเก็บไอเทมมาเพียบเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างกับ MU Season 6 EP3 กับหนึ่งในระบบที่จะมีการอัพเดทเพิ่มเข้ามา หากมีความคืบหน้าเมื่อไรทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทุกท่านทราบทันทีค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment