Iron Throne เผยอัปเดตประจำเดือนธันวาคม เนื้อหาของโหมด PvP และอีเวนต์เทศกาลกำลังจะมาในเดือนนี้

 

ประกาศอัปเดตใหม่ของ Iron Throne เกมมือถือ MMO เชิงกลยุทธ์เต็มรูปแบบ ซึ่งการอัปเดตได้เริ่มต้นแล้วในวันนี้ โดยมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ การปรับปรุงในหลายส่วน รวมทั้งรายละเอียดเพิ่มเติมของ Iron Throne

 

สิ่งที่อัปเดตในเดือนนี้ คือ พระจันทร์สีทอง อีเวนต์ใหม่อันน่าตื่นเต้นของการประลองระหว่าง ผู้เล่น vs ผู้เล่น ในอีเวนต์นี้ ลอร์ดจำนวน 20 คน จะต่อสู้กันเพื่อยึดครองแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งของวิเศษสีทองภายในระยะเวลาจำกัด ผู้เล่นที่ไม่สามารถยึดครองได้จะถูกแบนออกจากการประลอง และเมื่อยึดครองแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งของวิเศษสีทองได้สำเร็จ จะได้รับกล่องของขวัญเป็นรางวัลตามเลเวลของแดนศักดิ์สิทธิ์แต่ละแห่ง

ลอร์ดที่มีเลเวลของปราสาทตั้งแต่ 20 หรือมากกว่าสามารถเข้าอีเวนต์พระจันทร์สีทองได้ตลอดเวลา ผู้เล่นสามารถเข้าอีเวนต์ได้โดยเลือกเมนูบนแผนที่หรือคลิกไอคอนที่อยู่บนประตูมิติ เมื่อผู้เล่นเข้าสู่อีเวนต์พระจันทร์สีทอง จะถูกพาไปยังแผนที่เฉพาะสำหรับการประลองยึดครองแดนศักดิ์สิทธิ์กับลอร์ดคนอื่น ซึ่งแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งของวิเศษสีทองมีสิ่งก่อสร้างที่เป็นแกนหลักทั้งหมด 9 แห่ง

 

 

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มฮีโร่ใหม่ 2 ตัวเข้ามาในเกมเพื่อร่วมต่อสู้ชิงบัลลังก์ ได้แก่ อินฟิดัส และ เกนซาบุโร่ ซึ่งเกนซาบุโร่ ผู้นำแห่งตระกูลโคโนเอะ เป็นตาของฮีโร่หญิงที่มีอยู่แล้วในเกมนามว่า “โคโนเอะ โมโคโตะ” การปรากฏตัวของเขาแสดงให้เห็นว่าโลกของ Iron Throne ได้เข้าไปสู่อารยธรรมญี่ปุ่นแล้ว

 

นอกจากฮีโร่ใหม่ 2 ตัว ยังมีการเพิ่ม สกินปราสาทแบบใหม่ 2 แบบ ได้แก่ ปราสาทแห่งการจุติ และ ปราสาทน้ำแข็ง ผู้เล่นสามารถรับสกินปราสาทแห่งการจุติได้โดยการซื้อด้วยทอง แต่สกินปราสาทน้ำแข็งจะเป็นรางวัลสำหรับอีเวนต์ในเดือนธันวาคม ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อสกินนี้ได้ด้วยตั๋วที่ได้รับจากอีเวนต์และใช้งานภายใน 30 วัน

 

ยิ่งไปกว่านั้น ในการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาล จะมีการเพิ่มเอฟเฟกต์และการตกแต่งแบบพิเศษให้กับปราสาทและแผนที่ไปพร้อมกับภาพแสดงแทนตัวลอร์ดทั้งสองที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งการตกแต่งประกอบด้วยสภาพอากาศแบบหิมะและของประดับแบบคริสต์มาส อีกทั้งยังมีอีเวนต์มอนสเตอร์บนเวิลด์แมปและมอบรางวัลล็อกอินให้ด้วย และ ในอัปเดตสุดท้ายประจำเดือนธันวาคม จะมีการเปิดอีเวนต์สงครามประลองชิงตำแหน่งชนะเลิศ โดยลอร์ดจำนวน 20 คนที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับเลือกผ่านตัวคัดกรองคะแนน และลอร์ดที่ได้รับเลือกจะได้เข้าร่วมสงครามประลองชิงตำแหน่งชนะเลิศเพื่อตัดสินว่าใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Iron Throne ผ่านทางเว็บไซต์ : www.playironthrone.com หรือ official facebook fan page : https://www.facebook.com/IronThroneTH

App Store®: https://itunes.apple.com/app/id1124752613

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.war

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded