PlayPark ยกทัพทีมไทย Audition และ Dragon Nest คว้าแชมป์โลก 2 เกมรวด!!

PlayPark.com” ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ประกาศศักดาเกมเมอร์ไทยบนเวทีระดับโลก ด้วยการพาตัวแทนทีมไทยจาก 2 เกมดัง Audition และ Dragon Nest เดินทางไปร่วมแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก ในรายการ  AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ ประเทศเกาหลีใต้ และ DRAGON NEST WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 8 – 9 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมไทยโชว์ฟอร์มเหนือชั้นเอาชนะคู่ต่อสู้จากประเทศต่างๆ จนสามารถครองแชมป์ระดับโลกมาได้ทั้ง 2 เกม

เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ที่จัดในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 โดยตัวแทนของประเทศไทย คือ ทีม  NeoEs.Venom เจ้าของตำแหน่ง AUDITION ROAD TO AWC 2018  ประเภททีม ได้โชว์สเต็ปแดนซ์เหนือชั้นจนสามารถกวาดเรียบทุกรางวัลในประเภทเดี่ยว โดยเอาชนะคู่แข่งอีก 4 ประเทศ (ประเทศเกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, จีน และไต้หวัน) ไปได้อย่างสวยงาม และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2ประเภททีม รับเงินรางวัลรวมร่วม 400,000 บาท มาครองได้สำเร็จ!!

ถัดมาในวันอาทิตย์ ประเทศไทยก็ได้รับข่าวดีเพิ่มเติม กับการแข่งขัน DRAGON NEST WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งการแข่งนี้มี 5 ประเทศเข้าร่วมสังเวียน (ประเทศจีน, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์ และไทย) ชิงความเป็นหนึ่งของโลก โดยตัวแทนของชาติไทย คือ ทีม Roommate เจ้าของตำแหน่งแชมป์ DRAGON NEST THAILAND CHAMPIONSHIP 2018 สามารถโชว์ผลงานการต่อสู้อย่างเหนือชั้น ล้มคู่ต่อสู้โดยไม่แพ้ทีมใดเลย จนสามารถคว้าชัยชนะครองแชมป์โลกเป็นครั้งแรก พร้อมรับเงินรางวัลร่วม 1,000,000 บาท!!

จากผลงานที่กล่าวมา สามารถการันตีได้ว่า “เกมเมอร์ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก” จริงๆ สุดท้ายนี้ ขอแสดงความยินดีกับ 2 ทีมผู้ชนะ ที่อดทน ทุ่มเท และแบ่งเวลาฝึกซ้อมจนสามารถคว้าชัยชนะในระดับโลกได้ และแน่นอนว่า PlayPark จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุน ผลักดันให้เกมเมอร์ไทยได้ร่วมแข่งขันในรายการ E-Sport ระดับโลกอื่นๆ เพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสารของเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง PlayPark.com แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไปนะคะ

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded