อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของ Honkai Impact 3 – ดาบสีชาด ชุดสูทใหม่ระดับ S ของ Himeko เข้าร่วมสมรภูมิแล้ว!

 

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo กลับมาพร้อมกับอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่: ดาบสีชาด ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ Murata Himeko จะมาพร้อมกับ ชุดสูทแห่งเพลิงในระดับ S – [Vermillion Knight] พร้อมกันกับตัวละครใหม่ล่าสุด Rita ที่จะมาเข้าร่วมสมรภูมิด้วยเคียวยักษ์คู่ใจใน ชุดสูทวาลคีเรียระดับ A – [Umbral Rose] ของเธอ!

 

เสบียงเสริมจำกัดเวลาของชุดสูทระดับ S ของ Himeko – [Vermillion Knight] และชุดสูทระดับ A ของตัวละครใหม่ Rita – [Umbral Rose] มาถึงแล้ว กัปตันห้ามพลาดเลยนะคะ~

ชุดสูทวาลคีเรียระดับ S ของ Murata Himeko – [Vermillion Knight] ชุดสูทวาลคีเรียลำดับที่ 6 ของ Himeko เป็นร่างจุติของชุดสูทประเภทจักรกล [Scarlet Fusion] โดย Vermillion Knight เป็นชุดสูทที่สามารถสร้างความเสียหายผสมผสานระหว่าง กายภาพและไฟที่สร้างความเสียหายได้ต่อเนื่องและยังคล่องแคล่วมากในระหว่างต่อสู้ในสนามรบ

ชุดสูทระดับ A ของตัวละครใหม่ Rita – [Umbral Rose] ชุดสูทวาลคีเรียประเภทพลังจิต ของตัวละครใหม่ Rita ที่ใช้อาวุธเคียวยักษ์ ท่าไม้ตายของเธอโจมตีศัตรูเป็นวงกว้างและฟาดฟันโจมตีอย่างต่อเนื่อง

 

โบนัสล็อกอิน

ล็อกอินครับ 7 วันในระว่างวันที่ 11 ธันวาคม ~ 25 ธันวาคม เพื่อรับคริสตัล และสติกมา Rita: Autumn Leaves (ล่าง)!

 

เนื้อเรื่องบทที่ 9 – การเดินทางสู่วันพรุ่งนี้

◆แฮชเชอร์ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับพายุแห่งการทำลายล้างที่ปกคลุมไปทั่วท้องฟ้า กวาดล้างทุดอย่างที่ขวางทาง เมื่อตะวันฉายแสง สัญญาณแห่งสงครามก็เริ่มต้นขึ้น!

 

พื้นที่ใหม่ในโฮเพ่นเวิลด์ ศูนย์บัญชาการ Schicksal – เขตห้องวิจัย Helheim

◆พื้นที่ใหม่ [เขตห้องวิจัย Helheim] ของแผนที่โอเพ่นเวิลด์ ศูนย์บัญชาการ Schicksal ที่จะเปิดให้เข้าเล่นในเวลาจำกัด เข้าร่วมโหมดการเล่นใหม่ การล่าแห่ง Helheim เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย!

 

โหมดการเล่นท้าทายความยากใหม่: ข้อมูล Aesir

◆โหมดท้าทายความยากใหม่ล่าสุดมาถึงแล้ว! ใช้ประโยชน์จากกลไกของด่านให้เป็นประโยชน์ที่สุดเพื่อชัยชนะของคุณ!

 

อัพเดทอุปกรณ์ใหม่

◆อาวุธใหม่: [Godslayer: Surtr] [Aphrodite]

◆สติกมาตาใหม่: [Wilde] [Thales]

ใช้อุปกรณ์ใหม่เหล่านี้ ตะลุยไปในสงครามฮงไกกันเลยค่ะ กัปตัน!

 

《HonkaiImpact3》 เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/

《HonkaiImpact3》 Facebook แฟนเพจ: www.facebook.com/Honkai3rd.th/

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded