AUDITION ฉลองครบรอบ 12 ปี จัด FAM Outing ครั้งที่ 5

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM ฉลองครบรอบ 12 ปี ได้จัดกิจกรรม FAM Outing ครั้งที่ 5 #ไปไหน…ไปด้วยกัน #มันส์ยกFAM ในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มอบความสนุกให้กับผู้เล่นชาว AUDITION ตัวแทนทั้ง 6 FAM ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมทำบุญที่มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง และปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ที่สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ แถมได้รับไอเทมแรร์อีกเพียบ! โดยเริ่มแรก เรามาทำความรู้จักกับ 6 FAM ผู้โชคดีที่ได้ไป FAM Outing ครั้งนี้กันเลย

1. Resistance  2. เทพีคลับ  3. KimaKiRa
4. OLYMPUS 5. Sky Walker    6. Standoff

ออกทริปด้วยการทำความดี มอบความสุขให้กับน้องๆ ที่มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง ซึ่งบอกได้เลยว่า น้องๆ AUDITION เตรียมของไปบริจากเพียบ เรียกว่ามีความสุขทั้งผู้รับ และผู้ให้กันเลยทีเดียว

หลังจากอิ่มบุญกันเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลามันส์กันต่อที่ สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ พอมาถึงน้องๆ ก็ได้ร่วมร้องเพลง Happy Birthday ฉลอง Audition ครบรอบ 12 ปี ที่โตมาด้วยกัน โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะเรียกได้ว่าส่วนใหญ่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เริ่มเปิดเกมเลยก็ว่าได้

หลังจากนั้นก็ได้สนุกกับ 4 ฐาน เพื่อหา FAM ผู้โชคดีรับไอเทมแรร์เฉพาะกิจกรรม FAM Outing ครั้งที่ 5 เท่านั้น  โดยกิจกรรมที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้ให้น้องๆ ได้แก่ ฐานที่ 1 ทายใบ้คำมหาสนุก, ฐานที่ 2 สามัคคีกินแหลก, ฐานที่ 3  LIMBO และฐานที่ 4 แฟนพันธุ์แท้ AUDITION บอกเลยแต่ละด่านผ่านยากมากจริงๆ และ FAM ที่ผ่านด่านเป็นทีมแรกก็คือ ‘Resistance’

ใครอยากไปร่วมสนุกกับกิจกรรมแบบนี้ อย่าลืมติดตามหน้า Facebook Audition Thailand  อีกทั้งเพื่อนๆ สามารถชมภาพความสนุกเพิ่มเติมได้ (คลิกที่นี่) นอกจากนี้สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่  Facebook AUDITION THAILAND และ ติดตามความสนุกเพิ่มเติมกันได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM เพื่อที่จะไม่พลาดทุกกิจกรรมของออดิชั่น!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded