[ROM-Guide] พ่อค้าลับแห่ง Toy Factory แหล่งทำเงินชั้นเยี่ยมของคนฝีมือถึง

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าใน Ragnarok M:Eternal Love นั้นเงิน Zeny ที่เราหาได้ภายในเกมส์มีความสำคัญค่อนข้างมากทีเดียว โดยเฉพาะตอนที่เราจะสร้างไอเทมหรืออัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ เราจะต้องใช้เงิน Zeny ไม่น้อย ทำให้ผู้เล่นต้องคอยหาแหล่งฟาร์มเงินกันไปเรื่อยตามช่วงเลเวล ซึ่งล่าสุดแหล่งทำเงินที่ผู้เล่นเลเวลสูงนิยมไปกันคือแผนที่ Toy Factory ชั้น 1 ซึ่งมีเควสต์ให้เราทำเพื่อปลดล็อค พ่อค้าลึกลับที่จะนำไอเทมหลากหลายมาขายให้เราในราคาที่ถูกมากๆ เมื่อนำไปขายต่อในตลาดรับประกันได้ว่าเราจะได้กำไรอย่างงามเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่กำลังคิดจะไปเสี่ยงโชคกับ พ่อค้าแห่ง Toy Factory ควรจะต้องมีเลเวลสูงกว่า 80 มากพอสมควรสำหรับคนที่ไอเทมสวมใส่ยังไม่เต็มสูบ แต่สำหรับคนที่ของถึงก็น่าจะไปได้ตั้งแต่เลเวลประมาณ 80-85 โดย มอนส์เตอร์ในแผนที่นี้จะมีเลเวลเกินกว่า 100 ทางที่ดีควรร่วมทีมกับเพื่อนมาลุยน่าจะเป็นการดีที่สุด การเดินทางมายังแผนที่ Toy Factory นั้นเราจะต้องมาที่เมือง Al De Baran หากใครยังไม่เคยมาเมืองนี้ให้เดินจาก Prontera ขึ้นไปทางเหนือ เมื่อมาถึง Al De Baran ให้เราขึ้นไปทางมุมบนซ้ายของแผนที่ก็จะได้พบกับ NPC ลุงซานต้า เมื่อคุยกับเขาเราก็จะถูกวาร์ปไปที่เมืองหิมะ Gingerbread City ให้เดินขึ้นเหนือ เข้าวาร์ปเราก็จะถึงแผนที่ Toy Factory ชั้น 1 เมื่อมาถึงแล้วก็ควรคุยกับ NPC เพื่อบันทึกจุดเซฟให้เรียบร้อยเพราะสำหรับคนที่เลเวลราวๆ 80 มีตายแน่นอน

 

วิธีการทำให้ Greedy Shop ปรากฏ ขั้นแรกเมื่อมาถึงแผนที่ Toy Factory ให้เราเดินไปที่ห้องเล็กตรงมุมซ้ายของแผนที่ ตรวจดูว่าในบริเวณดังกล่าวมี กล่องของขวัญตัวเล็ก ซึ่งจะมีเงาสีดำๆ ซึ่งเราสามารถสังเกตุได้ง่ายๆ เมื่อดูจากแผนที่เล็กเราจะ เห็นเป็นจุดเขียว ถ้าหากพบตัวพวกมันให้ จัดการจนกว่าจะหมดห้อง แต่ถ้าไปแล้วไม่เจอแสดงว่ามีคนจัดการพวกมันไปหมดแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ให้เราออกตามหา NPC ได้เลยซึ่งจุดเกิดของ พ่อค้าลับ จะสุ่มเกิดไม่ตายตัวเพื่อความปลอดภัยเราสามารถวิงเพื่อหา Greedy Shop ได้เลย

 

ไอเทมในร้าน Greedy Shop เองก็จะเกิดแบบสุ่มเช่นเดียวกันเราไม่สามารถทราบได้เลยว่าในร้านจะมีอะไรมาขายจนกว่าจะเข้าไปกดเข้าร้านไปดู ถ้าใครดวงดีรับรองได้ว่าหากำไรได้วันละหลายล้านแน่นอน การซื้อไอเทมภายในร้าน Greedy Shop นอกจากเราต้องใช้เงิน Zeny ก็ยังจำเป็นต้องมี เกร็ดหิมะ ซึ่งสามารถหาได้จากการตีมอนส์เตอร์ในแผนที่ Toy Factory นี่เอง แต่ถ้าใครเป็นสายเปย์ที่ไม่มีเวลาฟาร์มหาเกร็ดหิมะก็สามารถซื้อ Pack EP.3 เราก็จะได้เกร็ดหิมะมาด้วยเลยจำนวน 1000 ชิ้น ถ้าใครที่ยังลุยกับมอนส์เตอร์ในแผนที่นี้ไม่ไหว สามารถหาซื้อเกร็ดหิมะด้วยวิธีนี้ได้

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded