คิดถึงจึงเรียกหา Pangya Tournament 2018 “ ศึกตีปัง หวดมันส์ยกห้อง ” การแข่งขันที่ผู้ชนะสามารถเลือกไอเทมเองได้ 30 พ.ย.นี้ รู้กัน !!

 

ปังย่ารอคอยใน Pangya Tournament  2018 ศึกตีปัง หวดมันส์ยกห้อง การแข่งขันสุดสนุกที่เหล่าเซียนปังย่าจะต้องตบเท้าเข้ามาแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ โดยชาวปังย่าจะได้พิสูจน์ฝีมือพร้อมรับรางวัลมากมาย ซึ่งผู้ที่ชนะจะสามารถเลือกไอเทมเองได้ เช่น  Club Set ไม้กอล์ฟ ,ปีกหายาก แหวน และอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณอยากได้ ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีปาร์ตี้ฉลองวันเกิดหนุ่มใหญ่แสนอบอุ่น Arthur อีกด้วย เรียกว่าความสุขแน่นพร้อมจัดเต็มไปจนถึงสิ้นเดือนกันเลย จะมีความสนุกอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

Pangya Tournament  2018

มาเเล้วการเเข่งขัน Pangya Tournament 2018 ศึกตีปัง หวดมันส์ยกห้อง ที่อบอุ่นและมันส์ที่สุดซึ่งผู้ที่ชนะสามารถเลือกรับรางวัลไอเทมเองได้ ทั้งนี้เพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับไอเทมฟรีอีกด้วย โดยจะมี แมทช์ Wamp UP พิเศษ เพื่ออุ่นเครื่องและฝึกซ้อมฝีมือกันก่อนใน
วันพุธ ที่ 21 พ.ย.นี้
ก่อนจะเริ่มการแข่งขันจริงในวันที่ 30 พ.ย. 61 ซึ่งจะมีรายละเอียดการแข่งขันอย่างไรสามารถติดตามต่อกันได้ที่บนหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/PangyaSiam รับรองมันส์และอบอุ่นเหมือนเดิมแน่นอน!!

นอกจากแมทช์การแข่งขันสุดมันส์ที่จะเกิดขึ้นแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ “Happy Birthday to Arthur” เพียงเข้าเล่นในโหมด Grand Prix ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็สามารถแลกรับไอเทม Limited Edition ไปสะสมกันได้ทันที โดยสามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 ธ.ค. นี้ เท่านั้น !! สาวกหนุ่มอาเธอร์ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ

 

ที่ขาดไม่ได้เลย Pangya พร้อมเปิดกรุไอเทมส่งต่อความฟินแบบเต็ม ๆ เมื่อล็อกอินเข้าเกม มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ พร้อมสิทธิ์แลกซื้อไอเทมในราคาพิเศษ!! เริ่มสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ธ.ค.61

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี้เลย :   http://bit.ly/2RXLFDI

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกเท่านั้น ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ทีมงานคัดสรรความมันส์ไว้รอเพื่อน ๆ อยู่ แล้วอย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Pangya Tournament 2018 กันนะจ๊ะ สามารถกดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี้เลย www.facebook.com/PangyaSiam

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded