Latale W ระบบ Puzzle มาใหม่สุดเจ๋ง! เพิ่มความเก่งให้กับตัวละคร

 

ตอนนี้เกม Latale W ได้ปรับระบบการสร้าง Puzzle รูปแบบใหม่” ให้สามารถดรอปชิ้นส่วน Puzzle ในมัลติดันเจี้ยนได้มากยิ่งขึ้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น และ ทำให้ตัวละครของเราเก่งกาจขึ้นได้อีกหลายเท่าตัว!

 

Puzzle คือไอเทมที่ใช้สำหรับการสวมใส่เพื่อเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับ ‘อุปกรณ์ของเรา’ มีหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ตามแต่สไตล์การเล่นของแต่ละคน คล้ายกับหินตีบวกที่ใช้เพิ่มค่าสถานะต่างๆ เช่น เพิ่มความเร็ว, ตีแรงขึ้น, เพิ่มแม่นยำ, ป้องกันเวทมนตร์ เป็นต้น! และถ้ายิ่งมีระดับที่สูงก็ยิ่งทวีความสามารถขึ้นไปอีกด้วย

 

วิธีการหา Puzzle นั่นก็เพียงเพื่อนๆไปลุยยัง “มัลติดันเจี้ยนต่างๆ” ก็มีสิทธิ์จะได้รับไอเทม “ชิ้นส่วนของ Puzzle” จากบอสตัวต่างๆที่เรากำจัดได้ และเมื่อเราเก็บได้ตามจำนวนที่กำหนดก็สามารถนำไปผลิตเป็น “Box of 3 Star Puzzle” ที่จะเป็นการสุ่ม Puzzle ชนิดต่างๆที่มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย และรับประกัน  Puzzle 3 ดาวแน่นอน! (จากระบบเดิมจะเป็นการสุ่ม 1-3 ดาว)

 

เมื่อเราได้ Puzzle ที่มีคุณสมบัติตามที่ต้องการแล้ว ก็สามารถนำ Puzzle นั้นๆมาเพิ่มระดับเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ให้มันได้อีกด้วยนะ! รู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆก็อย่าลืมไปหา Puzzle มาใช้เพื่อเพิ่มความเก่งกาจกันได้น้า

 

ดาวน์โหลดเกมได้ทั้ง iOS และ Androidhttps://latalew.onelink.me/DtPZ/play

ติดตามข่าวสาร Latale W ได้ทางเพจ : www.facebook.com/LataleW.TH/

 

อ่านการ์ตูน Latale ให้ตายซิดันไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี  : https://bit.ly/2OKihnf

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded