Amotel โชว์เหนือสานฝันคว้าแชมป์โลก SFWC 2011 สำเร็จ

และแล้วสุดยอดการแข่งขัน Special Force World Championship 2011 ก็จบลงด้วยดีแถมยังทำให้เหล่าสาวก Special Force Thailand ต้องปลาบปลื้มอย่างเป็นที่สุด เพราะหนึ่งเดียวตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง ทีม Amotel By Thermaltake ได้เข้าร่วมแข่งขันศึกระดับโลก SFWC 2011 เมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2554 ณ ประเทศอินโดนีเซีย

และมีตัวแทนจากหลายประเทศ เข้าร่วมแข่งขันร่วมชิงชัยในครั้งนี้ด้วยได้แก่ ประเทศอินโดนีเซีย จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น อเมริกา เกาหลี สิงคโปร์ รวมทั้งประเทศไทย เรียกได้ว่าศึกครั้งนี้มีแต่ทีมยอดฝีมือระดับหัวกะทิทั้งนั้น และยิ่งไปกว่านั้นยังมีแชมป์เก่าอย่างทีม Wayi Spide ตัวแทนจากประเทศไต้หวันเข้าร่วมแข่งขันด้วย แถมยังจะต้องมาอยู่ในสายเดียวกันอีกรียกได้ว่าทีม Amotel By Thermaltake เจอทีมหินทั้งนั้น

แต่ด้วยฝีมือและความพร้อมของทีม Amotel By Thermaltak ไม่ว่าจะโหดแค่ไหน หรือ เก่งเพียงใดทีม Amotel By Thermaltake ก็ไม่หวั่นขอสู้สุดกำลัง หวังสานฝันให้สำเร็จจงได้ซึ่งก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปร่วมแข่งขัน Special Force World Championship 2011 ณ ประเทศอินโดนีเซีย พวกเขาได้กล่าวเอาไว้ว่า ”ผมจะคว้าแชมป์โลกมาให้ได้” และวันนี้พวกเขาก็สามารถสานฝันได้สำเร็จคว้าแชมป์โลก SFWC 2011 มาครองได้อย่างภาคภูมิใจตามที่ได้กล่าวเอาไว้ก่อนเดินทาง

อย่างไรแล้วทีมงานเกมส์ Special Force ก็ขอแสดงความดีใจกับชัยชนะในครั้งนี้และหวังอย่างยิ่งว่าหลายๆ ทีม และผู้เล่นอีกหลายๆ คนที่กำลังเกิดความท้อใจกับความพ่ายแพ้ในหลายๆ ครั้งจงหวนกลับไปมองพวกเขาทีม ”Amotel By Thermaltake’‘ คุณจะรู้ว่าหากคุณยอมแพ้ในวันนี้ ความสำเร็จจะไม่เกิดขึ้นในวันหน้าอย่างแน่นอน!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment