S4 League ประกาศวัน CBT แล้ว แสบทุกนัด! ระเบิดความมันส์ธันวาคมนี้!!

S4 League เกมส์ยิงสุดมัน สไตล์แสบๆ คันๆ แบบ “แสบทุกนัด แหวกแนวทุกเกมยิง” ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับการยิงด้วยอาวุธสุดทันสมัย พร้อมแฟชั่นล้ำๆ การเคลื่อนไหวที่ไม่เหมือนเกมยิงอื่น พร้อมด้วยโหมดที่แปลกใหม่สุดมันส์ที่รอคุณมาพิชิต และสุดเร้าใจไปกับเพลงเทคโนแดนซ์ ที่สร้างสรรโดย DJ Max เพิ่มความมันส์ด้วยการสาดกระสุนของคุณในแต่ละนัดไปตามเสียงจังหวะดนตรี

เกมส์ออนไลน์ S4 League จะเปิด CBT 1 ธันวาคม และ OBT 15 ธันวาคมนี้ แน่นอน พร้อมฉาก และโหมดให้เลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบบต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง หรือจะเป็นแบบการต่อสู้กับ Monster เพื่อตะลุยด่าน ทีมงาน PlayPFS ขอรับประกันความมันส์ในรูปแบบที่คอเกม FPS และ TPS ไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.playfps.com

แนะนำเกมส์

S4 League เป็นเกมส์ออนไลน์ Action Shooting แบบใหม่ที่รวมกันระหว่าง Action และ Rule ในสไตล์แบบ Shooting Sports ซึ่งแนวทางการเล่นเกมส์คล้ายคลึงกับกฏพื้นฐานของ “กีฬาฟุตบอล” คือ ทีมไหนได้คะแนนเท่าไหนๆแล้ว จะเป็นเงื่อนไขการตัดสินการชนะหรือแพ้ได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถตกแต่งตัวละครของตนเองได้ผ่านระบบ Custumizing และใช้อาวุธกับสกิล สร้างวางแผนกลยุทธ์การ Action ในแบบของ Shooting Sports ได้อีกด้วย

มารู้จักอาการแสบทุกนัด แหวกแนวทุกเกมยิง S4 League เพิ่มเติมได้ที่นี่

http://www.playfps.com/th/ViewContent.aspx?ID=383


ภาพ ScreenShot จากเกมส์ S4 League

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment