Extreme Games 2018:Game On!! ความมันส์จัดเต็มกับงานแข่ง 2 เกมส์เด่น Ragnarok และ Cabal ของแจก ของฟรี ของพรีเมี่ยม มีให้ลุ้นตลอดงาน

 

เริ่มต้นอีกครั้งแล้วกับมหกรรมงานเกมส์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Extreme Games 2018:Game On ที่จัดขึ้นโดยบริษัท Electronics Extreme ระหว่างวันที่ 3-4 พฤษจิกายน 2561 Mcc Hall เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน โดยงานในครั้งนี้มี 2 ศึกเดือดจาก 2 เกมส์เด่นอย่าง RTC 2018 Presented by Red Bull EXTRA และ Cabal Epic War ซึ่งงานในครั้งนี้มียอดเงินรางวัลรวมมากกว่า 1,600,000 บาท เลยทีเดียว

 

ภายในงานไม่เพียงแต่เราจะได้พบกับศึกเดือดระหว่างทีมแข่งแถวหน้าจากทั้งเกมส์ Ragnarok และ Cabal เท่านั้น ภายในงานยังมีการเปิดขายไอเทมสุดพิเศษ ในราคาสุดคุ้มที่คุณจะสามารถซื้อได้ภายในงานเท่านั้น หรือจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยเรียกยอดผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดีกับ กิจกรรมลงทะเบียน ก็ของรางวัลแต่ละครั้งธรรมดาซะที่ไหนใครหล่ะจะพลาดได้ลง ระหว่างนั่งรอทีมที่เชียร์ลงแข่งทางทีมงานก็จัดกิจกรรมไว้แก้เบื่อกับ กิจกรรมสะสมแสตมป์ ใครสะสมครบนำไปแลกสิทธิ์ในการคีบตุ๊กตาปอริงที่แอบแต่งตัวเลียนแบบไนท์สุดน่ารักกลับไปนอนกอดที่บ้านกันได้ฟรีๆ เดินงานจนเหนื่อยก็มีที่นั่งหน้าเวทีกลาง ระหว่างนั่งพักก็จะมีกิจกรรม Bingo ให้เราลุ้นไอเทมพิเศษ ไม่เพียงเท่านั้นในแต่ละรอบจะมีผู้โชคดีรับรางวัลเพิ่มเติมที่แค่รอบแรก ก็แจกชุดเกมมิ่งเกียร์เด็ดๆ มูลค่ารวมกันถึง 6,000 บาท กันแล้ว รอบท้ายๆ รับรองว่ามีเด็ดกว่านี้แน่นอน

 

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะในวันที่ 4 พฤษจิกายน 2561 ยังมีฟรีคอนเสิร์ตจาก แสตมป์ อภิวัชร์ ให้ได้ชมกันอีกด้วย ได้ลุ้นการแข่งขัน ร่วมกิจกรรมรับไอเทมกลับบ้านตุงกระเป๋า แถมยังมีคอนเสิร์ตดีๆ ให้ชมกันแบบนี้ ใครเป็นแฟนเกมส์จากค่าย Electronics Extreme หากวัน เสาร์-อาทิตย์ นี้ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน สามารถแวะไปร่วมสนุกกันได้กับงาน Extreme Games 2018:Game On ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded