PUBG ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีสปอร์ต จัดแข่ง PUBG ASIA INVITATIONAL MACAO 2019

 

เริ่มแล้วกับการแข่งขันสุดเข้มข้นค้นหาสุดยอดทีม PUฺBG แห่ง Southeast Asia (SEA) กับรายการ JIB PUBG SEA CHAMPIONSHIP BANGKOK 2018 ในงาน THAILAND GAME SHOW 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เปิดฉากวันแรกในงาน TGS 2018 กับรายการชิงแชมป์หาทีมเบอร์ 1 ของประเทศไทย ซึ่งทีม Armory Gaming ก็คว้าแชมป์มาได้อย่างสมศักดิ์ศรี พร้อมเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมตัวแทนอันดับ 2-5 ได้แก่ทีม

อันดับ 2 Purple mood PUBG
อันดับ 3 XunwuTeamwork
อันดับ 4 2Be.4horsemen
อันดับ 5 Logitech G Host

ที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งต่อในรายการ  JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2018 ในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2561

การแข่งขัน JIB PUBG SEA CHAMPIONSHIP BANGKOK 2018

PUBG x Esports Alliance บูธ G8-G10

สำหรับการแข่งขัน JIB PUBG SEA CHAMPIONSHIP BANGKOK 2018 ในครั้งนี้เป็นการแข่งขัน PUBG ที่ใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อหาสุดยอดทีมเป็นตัวแทนเข้าชิงแชมป์ต่อในระดับเอเชีย โดยทาง PUBG Corp. ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางบริษัทจะเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันรายการ PUBG ASIA INVITATIONAL MACAO 2019 (ชื่อย่อ PAI Macao 2019) ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติสำหรับทวีปเอเชียของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วันในระหว่างวันที่ 10 -12 มกราคม 2562

การแข่งขัน JIB PUBG SEA CHAMPIONSHIP BANGKOK 2018 บันไดสู่ PAI Macao 2019

PAI Macao 2019 จะเป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ของเกม PUBG ที่จะมีทีมจากทั่วทวีปเอเชียมาร่วมแข่งขัน โดยการแข่งขันก่อนหน้านี้คือ kakaogames 2017 PUBG ASIA INVITATIONAL G-STAR ที่จัดขึ้นในปีที่แล้ว ณ ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะไปต่อที่การแข่งขันระดับโลกกับรายการ PUBG GLOBAL INVITATIONAL 2018 ที่จัดโดย PUBG Corp. เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขัน PAI Macao 2019 จะมีเงินรางวัลรวมกว่า 16,000,000 บาท โดยมีทีมนักกีฬามืออาชีพทั้งหมด 16 ทีม จากทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลี,จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ญี่ปุ่น, ประเทศจากแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, และประเทศที่มีการจัดการแข่งขัน PUBG esports อย่างเป็นทางการ ที่จะมาร่วมแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมแห่งเอเชีย โดยแต่ละพื้นที่/ประเทศจะมีจำนวนทีมที่เข้าร่วมแข่งขันดังนี้

นอกจากนั้น ยังจะมีการใช้กฎกติกาแข่งขันใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นโดย PUBG Corp. ในการแข่งขัน PAI Macao 2019 ที่รับรองว่าเพิ่มความอรรถรสในการรับชม และยังคงความยุติธรรมในการแข่งขันอยู่เช่นเดิม

“ที่การแข่งขัน PGI 2018 (PUBG Global Invitational 2018)ครั้งที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของ PUBG ในการแข่งขัน esports และเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราจะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานการแข่งขันระดับนานาชาติอีกครั้ง การแข่งขันระดับนานาชาติในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันระหว่างนักกีฬาระดับมืออาชีพจากประเทศต่างๆ ซึ่งเรารับรองว่าจะการแข่งขันครั้งนี้ จะสามารถทำให้แฟนๆ PUBG ได้สนุกสนานและตื่นเต้นกับการแข่งขัน ร่วมถึงเป็นแรงผลักดันให้กับนักกีฬามืออาชีพท่านอื่นๆอีกด้วย” คุณ Chang Han Kim, CEO of PUBG corporation กล่าว

สำหรับรายละเอียดเรื่องสถานที่แข่งขัน, กฎข้อบังคับ, การถ่ายทอดสด และการขายตั๋ว จะประกาศในเร็วๆนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Official PUBG Thailand https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded