พบกับบอสกิลด์ใหม่ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

ผู้ทำลายแห่งมีลม็อก โอฟิน เป็นสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อน อาศัยอยู่ที่ ซากปรักหักพังมีลม็อกโบราณ แห่งป่า คามาซิลเวีย ลักษณะภายนอกมีขนาดใหญ่และมีโครงสร้างเป็นไม้เรียกว่า “โอฟิน” ส่วนที่นั่งอยู่ด้านในตัวของโอฟินคือ “โอฟิน เทดด์” สิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ผู้คอยควบคุมการเคลื่อนไหวของโอฟิน

ในการเอาชนะบอสตัวนี้ นักผจญภัยต้องเริ่มโจมตีที่รากของโอฟิน หรือใช้ปืนคาบศิลาในการทำลายห้องควบคุมหลัก ซึ่งนั่นจะทำให้ โอฟิน เทดด์ แยกร่างออกมาจากโอฟิน ซึ่งระหว่างการต่อสู้ โอฟิน เทดด์ จะกลับเข้าไปด้านในโอฟินเพื่อซ่อนตัว โดยนักผจญภัยจะต้องโจมตีโอฟินต่อไป เพื่อให้ โอฟิน เทดด์ ออกมาอีกครั้งและมุ่งเป้าโจมตีไปที่มัน

 

หากโจมตีสำเร็จอาจมีการดรอป “กล่องอาวุธแสงของโอฟิน เทดด์” ซึ่งด้านในประกอบด้วยไอเทมสุดพิเศษอย่างอาวุธแสงของโอฟิน เทดด์ อาวุธหลักชนิดใหม่ของบอสซึ่งมีความแข็งแกร่งเทียบเท่าอาวุธคจาคาร์ รวมไปถึงเข็มขัดบัลทาราแห่งแสง, อัญมณีเวทมนตร์ดำ และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนบอสกิลด์ “ผู้พิทักษ์แห่งมีลม็อก โอฟิน” ก็เหมือนกับเวิลด์บอส “ผู้ทำลายแห่งมีลม็อก โอฟิน” แต่จะแตกต่างจากบอสกิลด์อื่นที่สามารถอัญเชิญได้ด้วยใบอัญเชิญ “ผู้พิทักษ์แห่งมีลม็อก โอฟิน” ต้องปลุกพลังด้วยไอเทมที่มีชื่อว่า “ใบสัญญาโบราณ : ผู้พิทักษ์แห่งมีลม็อก” ซึ่งหัวหน้ากิลด์จะได้รับ เมื่อทำเควส “คนเฝ้ายามแห่งซากปรักหักพังมีลม็อก” สำเร็จ จากนั้นกิลด์จะ มีเวลาเพียง 30 นาที ในการโค่นบอสลงให้ได้

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น ตั้งแต่ วันนี้ – วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ นักผจญภัยใหม่และผู้ที่เคยเข้าเล่นเกมด้วย Guest Pass จะได้ รับโอกาสในการได้รับสิทธิ์เข้าเล่น Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย แบบถาวร โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ ที่นักผจญภัยหน้าใหม่ทุกท่านจะต้องล็อกอินอย่างน้อย 7 วันและเล่นเกมจนตัวละครถึงเลเวล 56 ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded