GOD of Emperor เผยข้อมูลอัพเดทแพทใหม่ “มหาสงครามสยบจักรพรรดิ”

สองเดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างแรงกับเกมส์ออนไลน์ GOD of Emperor วันนี้ทีมงานเอาใจเหล่านักรบเทพทุกท่าน ด้วยการเปิดเผยข้อมูลอัพเดทแพทใหม่ขนาดใหญ่ ปลายเดือนพฤศจิกายน ด้วยระบบและความมันส์ที่รับรองว่าจะต้องสะใจผู้เล่นทุกคน

ปลดล็อคขีดจำกัดพลังด้วยการขยาย Max Level สูงสุดถึงเลเวล 60

ด้วยระดับเลเวลที่สูงขึ้นผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร และเรียนรู้สกิลใหม่ระดับสูงเพื่อใช้ในการต่อสู้ ทำให้เพิ่มความหลากหลาย พร้อมทั้งยังสามารถใช้อาวุธและชุดป้องกันที่พลังมากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมตัวละครให้เก่งขึ้นระดับเทพ!

เปิดแผนที่ระดับสูงเลเวล 50 -60

ท้าพิสูจน์ฝีมือในดินแดนใหม่ด้วยแผนที่สุดโหด นาทีนี้ผู้เล่นจะได้เข้าใกล้จักรพรรดิมารมากยิ่งขึ้น แต่ระวังให้ดี เหล่าลูกน้องและปีศาจระดับบอสก็ยังโหดขึ้นเช่นกัน พร้อมด้วยแผนที่หอฝึกวิชาแห่งใหม่ สำหรับเก็บเลเวลและฝึกฝนตัวละครให้เก่งกล้า แต่เตรียมตัวกันให้ดีเพราะงานนี้มอนสเตอร์โหดขึ้นตามเลเวลแน่นอน

ประกาศสงครามเอาใจขาโหด ด้วยระบบ PK

แผนที่ระดับสูงอันเป็นที่อยู่ของเหล่าจักรพรรดิมารที่ลักพาตัวองหญิงหิมะไปนั้น จะมีลักษณะเป็น PK Map คือผู้เล่นสามารถต่อสู้กัน และฆ่าตัวละครอื่นได้ งานนี้ใครอยากวัดฝีมือกันสดๆมันส์กันได้ทันทีที่เจอหน้า หากทำเควสหรือเก็บเลเวลกันเพลินๆก็ต้องระวังคู่ต่อสู้มาจู่โจมด้วยนะ

เพิ่มระบบเควสเนื้อเรื่องใหม่ด้วยภารกิจลิขิตฟ้าระดับเลเวล 51 – 60

ให้เหล่านักรบเทพได้ช่วยสาวงาม ฝ่าฝันไปช่วยองค์หญิงหิมะสุดที่รักของเราที่ถูกจับตัวไป และยังมีภารกิจย่อยเควสใหม่ๆอีกมากมายมากกว่า 100 เควส

นอกจากนี้ ยังมีการอัพเดทส่วนอื่นๆทั้งเพิ่มเติมตำราสร้างไอเทมระดับสูง และภารกิจรายวันสนุกๆให้สู้กันมันส์ทั้งวัน ทั้งหมดนี้เตรียมอัพเกรดตัวละครและฝึกฝีมือกันไว้ให้ดี แล้วพบกันแน่เร็วๆนี้กับแพทใหม่ของเกมส์ออนไลน์ GOD of Emperor

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment