ความมันส์ทวีคูณเมื่อ Latale W จับมือกับการ์ตูนสุดฮิต ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ

เรียกว่าปล่อยของมาอย่างไม่หยุดกับ เกม MMORPG น้องใหม่อย่าง Latale W ที่พึ่งเปิด OBT มาหมาดๆประกาศอัพ Event กับการ์ตูนไทยสุดฮิตอย่าง  “ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวพ่อ”  จาก Line Webtoon ทันที พร้อมนำตัวละครในการ์ตูนอย่าง เมฆ และ ศรันย์ มาโลดแล่นในเกม พร้อมเนื้อเรื่องโหด มันส์ ฮาและแฟชั่นสุดน่ารัก!

 

โดยทั่วๆไปเรามักจะเห็นเกมฟอร์มยักษ์จากต่างประเทศประกาศคลอสกับตัวละครดังๆ หรือการ์ตูนดังๆ โดยนำแค่ตัวละครมาขายเฉยๆ แต่ไม่ใช่กับ Latale W ที่นำการ์ตูนไทยมาเป็น Event เนื้อเรื่องพิเศษ เหมือนได้อ่านการ์ตูนภาคพิเศษแถมยังได้สนุกกับเกมอีกด้วย แถมหน้าจอ Login เปลี่ยนไปตาม Event อีกต่างหาก บอกเลยไม่ธรรมดา

 

Event ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ

หากใครยังไม่เคยอ่านการ์ตูนเรื่อง “ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ” แล้วล่ะก็ สามารถอ่านได้ที่นี่ฟรี!
ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ คลิกอ่าน

เนื้อเรื่องย่อ : นายเมฆ นร.ชายธรรมด้าธรรมดาที่มีฝีมือการในการแต่งผม เกิดเผลอไปแต่งผมให้กับ ศรันย์ สาวห้าวที่เป็นลูกเจ้าพ่อมาเฟียอย่างไม่ตั้งใจ แล้วดันถูกใจซะด้วย เรื่องราวซวยๆเอ้ย เรื่องยุ่งๆเกิดขึ้นซะแล้วเมื่อนายเมฆพยายามจะหนี แต่เชื่อเถอะไม่พ้นหรอก! เรื่องราวความซวยของเมฆจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้

 

สำหรับ Event  ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ ของเกม Latale W  มาจากนายเมฆและศรันย์ ดันอยู่ในห้องที่เกิดมิติแปรปวนทำให้ทั้งคู่หลงมาสู่โลก Latale W ซะแล้ว เริ่มต้น ให้มารับภารกิจจากนายเมฆ ที่ยืนมึนอยู่ที่เมืองเบลอส  โดยนายเมฆบอกไปตามศรันย์ในดันเจี้ยนห้องเรียน (ต้องมี LV. 20 ขึ้นไป)

 

ดูเหมือนว่าศรันย์จะเข้าใจผิดว่าเราเป็นตัวอะไรซักอย่าง กลายเป็นว่าต้องปะทะกับ ศรันย์ ซะแล้ว!

 

รางวัลกิจกรรม

นอกจากได้รางวัลเควสประจำวันจากเมฆแล้ว ทุกครั้งที่ผ่านดันเจี้ยนห้องเรียนจะได้รับหีบไดร์เป่าผม ซึ่งสามารถนำไปสะสมแลกเป็นชุดแฟชั่นมาเฟีย ฉายา หรือเพชร

นอกจากกิจกรรมแล้วตัวเกมยังมีกิจกรรมแจกอื่นๆมากมาย ทั้งแจกเพชร แจกสัตว์เลี้ยงสุดเทพอย่างช้างยิ้ม และชุดแฟชั่นมากมาย เพียงแค่เข้าเล่นเกม โหลดเลยจาก link ด้านล่างทั้ง iOS และ Android