Battle of Souls กับระบบอัพเกรด เพิ่มระดับชั้น

 

Battle of Souls สุดยอดเกมมือถือแนว Action RPG Strategy จาก PlayPark.com มาทำความรู้จักกับระบบการอัพเกรดดาวของตัวละคร และเลเวลของสกิลกัน  ทีมของผู้เล่นจะแข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก นอกจากการอัพเลเวลให้ตัวละครแล้ว การอัพเกรดดาวของตัวละคร และสกิลก็มีผลมากเช่นกัน

 

การอัพเกรด สามารถทำได้โดยผ่านระบบ “Soul” ซึ่งการอัพดาวให้ตัวละครนั้น จะต้องใช้น้ำยาธาตุจำนวนหนึ่งในการอัพเกรดเพื่อให้ได้ระดับที่สูงขึ้น ตัวละครที่อัพเกรดจะต้องมีเลเวลในระดับหนึ่ง โดยต้องใช้น้ำยามากขึ้นตามเลเวลที่อัพเกรด และยิ่งระดับที่สูงขึ้นไปอีกก็จะต้องใช้น้ำยาธาตุหายาก กับเหรีญอาชีพที่ได้รับจากดันเจี้ยนรายวัน

 

น้ำยาธาตุนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ในการอัพเกรดระดับสูง โดยมันมีทั้งหมด 4 ธาตุ สามารถได้รับจากการนำ ตัวละครซ้ำไปย่อย ที่ระบบ “Library” นั่นหมายความว่า ตัวละครซ้ำที่ผู้เล่นได้รับต้องนำมาย่อยเพื่อแลกเป็นน้ำยาธาตุเท่านั้น ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้

เริ่มแรกให้ไปที่หน้า “Library” แล้วไปที่เมนู “Extract” ซ้ายมือจะแสดงหมวดหมู่ธาตุ ฮีโร่แต่ละธาตุจะถูกจัดแบ่งให้อยู่ในหมวดของตัวเอง ตัวละครที่ปรากฏในหน้านี้จะเป็นตัวละครที่ซ้ำจากตัวละครที่มีอยู่แล้ว

หลังจากเลือกตัวละครใส่ในช่องสำหรับย่อยแล้ว ให้กดปุ่มย่อย ระบบจะแสดงรายการน้ำยาที่ได้รับ แต่หากย่อยตัวละครจำนวนน้อย ก็จะได้รับน้ำยาน้อย เพื่อให้ได้รับน้ำยาระดับสูง ผู้เล่นจำเป็นต้องทำการย่อยตัวละครหลายๆตัวพร้อมกัน เมื่อย่อยตัวละครหลายตัวพร้อมกันจึงจะมีโอกาสได้รับน้ำยาระดับสูง

 

สำหรับการอัพเลเวลสกิลนั้น ให้ผู้เล่นไปที่หน้า “Soul” เลือกไปที่เมนู  “Skill” และคลิกไปที่สกิลที่ต้องการอัพเลเวล  ซึ่งจำเป็นต้องใช้ Skill Book และ Gold จำนวนหนึ่งด้วย เมื่อมีวัตถุดิบพร้อมแล้ว กดปุ่ม “Enhance” เพื่ออัพเลเวล โดยจะสามารถอัพเลเวลได้สูงสุด 6 Level  สกิลที่ได้รับการอัพเลเวลแล้วนั้น กรอบไอคอนของสกิลจะเปลี่ยนสีตามระดับไปเรื่อยๆ

 

           

ดาวน์โหลด Battle of Souls ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Battle of Souls  และ แฟนเพจ Battle of Souls  หรือ กลุ่ม Battle of Souls แล้วมาร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
WEBSITE ▶  https://bos.playpark.com/th-th
FACEBOOK Fan Page ▶  www.facebook.com/playparkbattleofsouls/
FACEBOOK Groups ▶ www.facebook.com/groups/252138585517975/
YOUTUBE ▶ www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded