Dragon Nest M แนะนำการอัพเกรดสกิลของอาชีพ Dark Avenger อย่าพลาด!

 

หลังจากได้ปล่อยแพทช์ใหม่ที่อัพเดทคลาสใหม่อย่าง Dark Avenger ไปเมื่อไม่นาน วันนี้เราจะมาพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของอาชีพนี้กันต่อ นักผจญภัยที่เคยเปลี่ยนอาชีพแล้วนั้นย่อมทราบกันดีว่า Dark Avenger เป็นอาชีพ2 ของ Avenger ซึ่งมีการอัพเกรดในหลายๆด้าน ที่สำคัญก็คือดาเมจสกิล รวมไปถึงการเพิ่มคุณสมบัติของสกิลอาชีพ1 Avenger แน่นอนว่าไม่ได้อ่อนแอไปกว่าอาชีพ2เลย เพราะมันเป็นอาชีพประเภทที่บ้าการสู้รบอยู่แล้ว มีการเพิ่มการโจมตีที่ค่อนข้างสูง หลังจากอัพเกรดเป็นอาชีพ2 สกิลที่ว่าสุดยอดอยู่แล้วก็จะยิ่งน่ากลัวมากยิ่งขึ้น  เราลองไปดูความเปลี่ยนแปลงของมันกันต่อดีกว่า

 

【การอัพเกรดของสกิล】

หลังจากเปลี่ยนเป็นอาชีพ Dark Avenger แล้วเราจะได้รับ Active สกิลใหม่ “พายุล้างแค้น” สามารถใช้มีดในการโจมตีคู่ต่อสู้ได้ในทันที ในระหว่างการต่อสู้ดาเมจที่ได้รับจะลดลงครึ่งหนึ่ง เมื่อ boss มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ หากเราทำการหลบหลีกไม่ทันสามารถใช้สกิลนี้ในการลดดาเมจให้ตนเองได้

 

นอกจากนี้ สกิลของ Dark Avenger ส่วนใหญ่จะเป็นการ เพิ่มความรุนแรงของสกิลอาชีพ1  สกิลที่เพิ่มขึ้นเป็นสกิลในแนวตั้งของ Avenger หากคุณกำลังตามหาการปล่อยสกิลที่รุนแรง คุณอาจต้องใช้สกิลแนวตั้งทั้งหมดนี้แทน การปลดล็อคที่มาใหม่ของสถานะสกิลก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Dark Avenger  สถานะสกิล “ปลุกพลัง” มันสามารถที่จะ เพิ่มพลังการโจมตีให้กับ Dark Avenger  ได้20% ทั้งยังเพิ่มดาเมจโจมตีคริติคอลกว่า 2000 ในระยะเวลา 60 วินาที

 

【เปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงในดันเจี้ยน】

Dark Avenger พอมาถึงการลงดันเจี้ยนก็ค่อนข้างจะธรรมดาแล้วหละ  เพียงแค่กลายร่างเป็น Dark Avenger ก็โตขึ้น กลายเป็นกำลังหลักในการรบ เมื่ออยู่ในด่านมังกร เราจะเห็น boss ปล่อยสกิลที่มีพลังอยู่บ่อยๆ แล้วก็มักจะล้มลงได้ง่ายเมื่อแถบพลังได้เพิ่มหนาขึ้น แต่หลังจากที่ทำการ “ปลุกพลัง” เปิดใช้งานการอัพเกรดของ Dark Avenger แล้วนั้น ก็สามารถเอาชนะแถบพลังนั้นได้อย่างสบายๆ ดังนั้นไม่ใช่แค่ Active สกิลที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่กลายร่างเป็น Dark Avenger เท่านั้น สถานะสกิลก็สำคัญเป็นอย่างมากเช่นกัน แต่ว่าระยะเวลาในการปลุกพลังมีเพียง 60 วินาทีเท่านั้น เราสามารถรักษาสกิลนี้ได้ในระยะแรก รอจนถึงเวลาตีแถบหรือเมื่อ boss อ่อนแอจึงปล่อยสกิลออกไป

เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารอื่นๆได้ตามช่องทางด้านล่าง

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragon Nest: www.facebook.com/DragonNestMSEA

 

                 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded