Mu จับเพิ่มอีก 2 เว็บ MU เถื่อน 1 เว็บโปร กำจัดให้สิ้นพร้อมจัดหนักเอาผิดให้ถึงที่สุด

วินเนอร์ ประกาศจัดหนักไม่เลิกเตรียมพร้อมดำเนินการทางกฎหมายกับเว็บ MU เถื่อนเพิ่มและอีก 1 เว็บโปรแกรมโกงที่ทำออกมาซึ่งทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย และบริษัทพร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด งานนี้ไม่มียั้งมือ แม้จะย้ายโฮสต์ไปที่ประเทศอื่นก็ตามจับไม่เลิก

ทาง ฝ่ายกฎหมายบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์นำโดยทนายความของบริษัท คุณคณาวุฒิ แสงกระจาย ยื่นหลักฐานพร้อมแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วกับ 2 เว็บ MU เถื่อน 1 เว็บโปรแกรมโกง ที่สถานีตำรวจห้วยขวาง

สถานีตำรวจห้วยขวาง

เอกสารการแจ้งดำเนินคดี

www.mu-th.com

www.muxmen.com

จับ 1 เว็บโปรแกรมโกง

ที่พยายามทำโปรแกรมโกงต่างๆ เพื่อนำมาใช้หาผลประโยชน์ในเกมส์ MU Online ที่เปิดให้บริการโดยวินเนอร์ ออนไลน์อยู่เสมอ ซึ่งสร้างความเดือนร้อนให้กับทั้งผู้เล่นทั่วไปในเกมและทางบริษัทเป็นอย่างมาก และพฤติกรรมไม่มีความละอายกับสิ่งที่ตนทำเห็นเป็นเรื่องสนุก และเห็นเป็นช่องทำมาหากินบนความทุกข์ของผู้อื่น ในกรณีนี้ทางทีมงานก็พร้อมที่จะเอาผิดและพร้อมเรียกค่าเสียหายสูงสุด

ประกาศอีกครั้งกับเว็บ MU เถื่อน ที่ยังเปิดอยู่ รวมถึงผู้จัดทำและจัดจำหน่ายโปรแกรมโกงเกมส์ต่างๆ กับเกมส์ในเครือ วินเนอร์ ออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ทางเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับท่านให้ถึงที่สุด ซึ่งทางฝ่ายกฎหมายกำลังรวบรวมหลักฐานพร้อมยื่นแจ้งความเป็นรายๆ ไปรวมถึงเว็บอื่นที่ยังไม่ได้แจ้งผ่านสื่ออีกด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment