RoV Valor Tournament Season 2 การแข่งขันสำหรับมือสมัครเล่น ก้าวแรกสู่ความเป็นโปร รับสมัครแล้ววันนี้

 

RoV Valor Tournament Season 2 เป็นรายการการแข่งขันสำหรับนักแข่งมือสมัครเล่นที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักแข่งมืออาชีพ ซึ่งสำหรับการแข่งขันนี้นั้น นักแข่งมืออาชีพจากรายการ RoV Proleague Season 2 จะถูกจำกัดไม่ให้ลงแข่ง จึงเป็นโอกาสอันดีของนักแข่งหน้าใหม่ที่กำลังมองหาโอกาสที่จะได้แสดงศักยภาพและก้าวขึ้นสู่การเป็นนักแข่งระดับโปร

หลังจากการแข่งขัน RoV Valor Tournament Season 1 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจและเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก มีทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 2,600 ทีม โดยทีม Arctic Wolf เป็นผู้ชนะการแข่งขันรอบ Grand Final ซึ่งจัดแข่งขึ้นภายในงาน Garena World ครั้งที่ผ่านมา และ คว้าแชมป์ RoV Valor Tournament Season 1 ไปได้

สำหรับการแข่งขัน RoV Valor Tournament Season 2 ที่กำลังจะจัดขึ้นในปีนี้นั้น มีรางวัลเป็นทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือปริญญาโท มูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท จากวิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่ วันนี้ – 17 กันยายน เวลา 23.59 น. ที่เว็บไซต์ https://esports.rov.in.th/valor-ss2 ซึ่งจะประกาศสายการแข่งขันในวันที่ 18 กันยายน และเริ่มแข่งรอบแรกในวันที่ 19 กันยายน โดยสำหรับการแข่งรอบออฟไลน์จะจัดขึ้นที่ Garena eSports Studio

 

โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Garena RoV Tournament และเพจ Garena RoV Thailnd

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded