Fishing Strike เปิดน่านน้ำใหม่ ‘อินโดนีเซีย’ และเครื่องค้นหาปลาที่ดีกว่าเดิม

 

เหล่านักตกปลาเตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่จาก เกมตกปลาสุดฮิตอย่าง Fishing Strike (พัฒนาโดย Wemade Plus) เกมมือถือที่มอบประสบการณ์การตกปลาที่ไม่เหมือนใครกับผู้เล่น ให้ได้ออกท่องโลกกว้างไปฟาดฟันคันเบ็ดเพื่อครอบครองสุดยอดปลาจากทั่วทุกมุมโลก

 

การอัปเดตใหม่ของ Fishing Strike ได้แก่:

 

แผนที่ใหม่: อินโดนีเซีย

เปิดตัวปลาใหม่ 104 ชนิด เช่น ฉลามวาฬ เต่าตนุ ปลากัด และอีกมากมาย ซึ่งภายในแผนที่อินโดนีเซียจะมีด่านตกปลาทั้งหมด 12 ด่าน ไม่ว่าจะเป็น แม่น้ำมูซี ซานเกียง หมู่เกาะนาทูนา และอื่นๆ

ยกระดับเครื่องค้นหาปลา

ด้วยระบบเครื่องค้นหาปลาที่ดีกว่าเดิม ยิ่งผู้เล่นตกปลาได้แม่นยำเท่าไหร่ เกจจะยิ่งเต็มเร็วมากขึ้นเท่านั้น ช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้เครื่องค้นหาปลาเพื่อการหาปลาพิเศษที่ง่ายดายยิ่งขึ้น

เรือและอุปกรณ์ตกปลาใหม่

ผู้เล่นที่เลเวลตั้งแต่ 85 เป็นต้นไป สามารถเลือกเรือใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า เบิร์นนิ่งสควอลล์  รวมถึงเซ็ทเฮอร์ริเคนอิริเดียมและเซ็ทคลื่นยักษ์อิริเดียมได้เช่นกัน ด้วยเรือที่เร็วขึ้นและอุปกรณ์ตกปลาใหม่เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสมจริงในการเล่นเกมและค่าพลังที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังได้เพิ่มไอเทมของใช้ใหม่ที่จะช่วยเพิ่มปลา อัตราการตอดเบ็ด และพละกำลังของปลา

ขยายขีดจำกัดระดับความสามารถ

ขยายเพิ่มเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจากเดิมที่ 90 เป็น 108 และเลเวลสูงสุดของนักตกปลาจากเดิมที่ 30 เป็น 36

 

Fishing Strike เปิดให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินทั้งบนระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fishingstrikeEn/

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded