Dragon Nest Rampage Day วันเดียวเดือด สะเทือนรังมังกร

Dragon Nest R สุดยอดเกม Action 3D อันดับ 1 ของไทยปี 2018 จาก PlayPark.COM พบกับกิจกรรมสุดมันส์สะเทือนรังมังกรตลอดวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 พร้อมของรางวัลแจกหนักจัดเต็ม ทั้งผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้เล่นนาน ผู้เล่นปัจจุบัน และ ผู้เล่นใหม่ ยังเป็นวันเดียวเท่านั้น พิเศษขึ้นกับการเพิ่ม Bonus EXP+250% พร้อม Upgrade Chance 30% ตลอดทั้งวันและ Drop Rate 50% ในสองช่วงเวลา ซึ่งกิจกรรม Rampage Day จะเริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 – 23:59 น. โดยจะมีกิจกรรมอะไรบ้างในวันที่ 9 นั้นไปดูตารางกัน!!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ New Dragon Warrior นักรบหน้าใหม่, กิจกรรมผู้เล่นเก่าอย่าง กิจกรรม Welcome Back ผู้เล่นเก่ากลับมารับของรางวัล!!  และ Hourly Gift เข้าเกมรับไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ (คลิกที่นี่)

พิเศษสุดๆ!! ของรางวัล Special Reward  NINTENDO SWITCH โดยจะทำการสุ่มแจกจากผู้เล่นที่ Online ในช่วงเวลา 10:00 – 19:00 น. จากนั้นทีมงานจะ Live สด สุ่มรายชื่อตัวละครผู้โชคดีทางเพจ Dragon Nest Thailand   เวลา 19:00 – 20:00 น.  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ (คลิกที่นี่)  และสามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์  http://dragonnest.playpark.com   อย่าลืมมาสนุกสุดมันส์กันตลอดทั้งวันที่ 9 นี้นะจ๊ะ!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded