วินเนอร์จัดงานแถลงข่าว เปิดโผการแข่งขัน Mu Thailand Open 2012

วินเนอร์ ออนไลน์ จัดงานแถลงข่าวเปิดโผการแข่งขัน MU Thailand Open 2012 อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดแผนการแข่งขันใหญ่ 9 รายการตลอดปี รวมมูลค่าของรางวัลการแข่งขันทั้งปีกว่า 1 ล้านบาท

พร้อมกระจายการแข่งขันไปทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเปิดเวทีให้สาวก MU ทั้งประเทศลงสนามอย่างทั่วถึง และในการแข่งขันปี 2012 ในครั้งนี้จับตาสนามแข่งเกมส์ MU กับ สนาม Soccer Stadium ที่มาพร้อมรับกระแสฟุตบอลยูโร 2012

นอกจากนั้นแล้วในงานยังมีเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับระบบ Winner Pay ซึ่งเป็น Application  ที่มือถือแบบ Smart Phone โดย Winner Pay สามารถที่จะใช้บนระบบปฏิบัติการทั้ง 2 แบบ คือ iOS และ Android

Winner Pay จะเป็น Application ที่สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายของเกมเมอร์ในเครือวินเนอร์ออนไลน์ ในเรื่องของการเติมเงินผ่านระบบมือถือ ซึ่งง่ายและรวดเร็วสะดวกมากสำหรับชีวิตในปัจจุบัน โดยลูกค้าสามารถเติมเงินผ่านระบบ Winner Pay ได้ 2 ทาง ด้วยกันคือ

– ด้วยบัตรเติมเงินวินเนอร์การ์ด ซึ่งมีราคา 25 บาท 55 บาท 149 บาท 339 บาท และ 1,000 บาท สามารถหาซื้อบัตรเติมเงินดังกล่าวจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น MOL, ZEST, RTB PLUS, Game money ,Gamer Topup, B2S mPay และ mPay Station,ผ่านทางตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ และอื่นๆ

– ช่องทางผ่านบัตรเครดิต ซึ่งระบบการเติมเงินขั้นตอน วิธีการทุกอย่างจะอยู่ใน Winner Pay

และที่ขาดไม่ได้กับการเผยตัว Mu Idol อย่างเป็นทางการ ซึ่งโปรเจค Mu Idol นี้ทางวินเนอร์ ออนไลน์ได้จัดทำขึ้นร่วมกับบริษัท Webzen ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมส์ Mu Online ในประเทศเกาหลี โดยจะทำการคัดเลือกตัวแทน Mu จากประเทศต่างๆ เพื่อเป็นทูต Mu ในแต่ละประเทศไปร่วมในงาน GStar 2011 ที่ปูซาน ประเทศเกาหลี ในเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ประกอบไปด้วย Mu ประเทศเกาหลี, Mu ประเทศญี่ปุ่น, Mu ประเทศไทย ,และผู้เล่น Mu Global Portal server

G★Star หรือ Game Show & Trade, All Round เป็นงานจัดแสดงในประเทศเกาหลีใต้ จัดขึ้นโดย กระทรวงวัฒนธรรม, กีฬา และการท่องเที่ยว จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพเกมส์ออนไลน์ของเกาหลี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานจัดแสดงที่ทั่วโลกให้ความสำคัญ และเป็นงานที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอยากไปเยี่ยมชมมากที่สุด

โดยภารกิจของ Mu คร่าวๆ ของทูต MU ก็คือ

1.เป็นแขกผู้มีเกียรติที่จะได้เยี่ยมชมงาน GStar 2011 ของ Webzen
2.สามารถร่วมเทสเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของเกม Mu
3.ร่วมกิจกรรม Mini การแข่งขัน ที่จะจัดขึ้นที่งาน GStar ร่วมกับทูต Mu ประเทศต่างๆ
4.และภารกิจเยี่ยมชมประเทศเกาหลี

และผู้ที่ได้รับตำแหน่งทูต Mu ประจำประเทศไทย หรือ Mu Idol มีอยู่ด้วยกัน 2 ท่านจากการโหวตของผู้เล่น MU คือ

1. นายนภฤทธ์ พิทักษ์ชัยธรรม
2.นายทศรรห์ มนตรีวิจิตร์กุล

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment