บรรยากาศงานก่อนเปิดตัวส่วนเสริมใหม่ The Boomsday Project ปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อเหล่าแฟนๆ Hearthstone ไทยโดยเฉพาะ

 

มาร่วมเล่นรอบกองไฟกันอีกครั้งกับปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อเหล่าสาวก Hearthstone ในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ไม่ใช่งานปาร์ตี้กันธรรมดาเพราะทุกคนที่เข้าร่วมงานจะได้สิทธิ์พิเศษสามารถเปิดแพ็คจากแพทช์ใหม่ได้ก่อนใคร เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ไม่เพียงแค่นั้นยังมีกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัลกันอีกเพียบงานนี้เรียกได้ว่าใครที่ได้มาร่วมงานเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ Thailand E-Sports Arena (ชั้น 5) เดอะ สตรีท รัชดา มาเปิดการ์ดที่นี่คุ้มกันสุดๆ

 

สำหรับไฮไลต์พิเศษสำหรับงานคงต้องบอกเลยว่าเป็นการเปิดให้เหล่าผู้เล่นที่ได้ซื้อซองการ์ล่วงหน้าจากส่วนเสริมใหม่ The Boomsday Project กันก่อนใคร ไม่เพียงเท่านั้นเพราะในงานนี้ยังมีกิจกรรมให้เราได้ลองเล่นเด็คพิเศษที่จัดขึ้นจากการ์ดใหม่ The Boomsday Project ทำให้เราได้เห็นภาพของส่วนเสริมใหม่ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น หรือกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Golden Time ที่ให้ผู้เล่นได้เปิดการ์ดจากส่วนเสริมใหม่ ใครที่เปิดได้การ์ดที่ทีมงานกำหนดภายในเวลา จะสามารถขึ้นไปรับของพรีเมี่ยมจาก Hearthstone ไปเป็นของติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

 

ได้รู้จักกับ The Boomsday Project ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจากกิจกรรม Preview Talk ที่ได้พาเหล่าโปรเพลเยอร์แถวหน้าของเมืองไทย มาเปิดการ์ดให้เราได้ชม แถมยังมาช่วยวิเคราะห์กันว่าการ์ดใบไหนน่าใช้ การ์ดใบไหนจะเป็นที่นิยมหลังจากเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เปิดซองการ์ดจากส่วนเสริม The Boomsday Project พร้อมทั้งยังมีการแนะนำคอมโบใหม่ๆ ที่จะสามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคต งานนี้เรียกได้ว่าได้มันส์สะใจกันตลอดตั้งแต่เริ่มงานจนปิดงานกันเลยทีเดียว สามารถเจอกับส่วนเสริมใหม่ The Boomsday Project แบบเต็มๆ พร้อมกันทั่วโลก 8 สิงหาคม 2561 นี้

 

 

ข่าว เกมออนไลน์  By Game-Ded